Ronaldo sắp được UEFA tặng "kỷ niệm chương"
Thứ hai, 15/10/2012 10:59

Hãng tin RIA của Nga cho biết, C.Ronaldo sẽ được UEFA trao tặng một giải thưởng đặc biệt ghi nhận thành tích 100 trận đấu quốc tế của anh cho ĐT Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Buổi lễ này sẽ được tổ chức ngay trước trận Bồ Đào Nha tiếp Bắc Ireland tại Porto trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vào đêm mai. Hôm thứ Sáu vừa rồi, Ronaldo đã chơi trận thứ 99 của mình cho ĐTQG nhưng chịu thất bại 0-1 trên đất Nga.

Trận đầu tiên Ronaldo khoác áo ĐT Bồ Đào Nha là vào ngày 20/8/2003 gặp Kazakhstan khi anh mới vừa qua tuổi 18. Trong một thông điệp gửi đi qua mạng xã hội Facebook, Ronaldo chia sẻ: “Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời tôi. Tôi rất tự hào về tất cả những gì đã làm được cùng các đồng đội trong màu áo Bồ Đào Nha”.

Được biết, ở loạt trận quốc tế hôm thứ Sáu vừa rồi, tiền vệ 35 tuổi Giorgos Karagounis cũng đã trở thành cầu thủ khoác áo ĐT Hy Lạp nhiều trận nhất trong lịch sử khi ra sân thi đấu với Bosnia. Với 121 lần khoác áo Hy Lạp, Karagounis đã vượt qua thành tích của người đồng đội cũ là Theo Zagorakis.

BongdaPlus
Tag: Ronaldo , Kỷ niệm chương , Bồ Đào Nha , CR7 , Bóng đá