Ronaldo mỉa mai Mourinho "nhổ vào chiếc đĩa vừa ăn"
Thứ hai, 05/08/2013 18:51

Ronaldo vừa có những phát

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ dễ hiểu

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho chưa bao giờ dễ hiểu

Khi được hỏi về tuyên bố mới đây của HLV Jose Mourinho, theo đó ông chỉ có một Ronaldo thực thụ và đó là người Brazil, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã nhắc lại một câu ngạn ngữ của người Bồ Đào Nha: "Tôi không nhổ vào chiếc đĩa mà mình vừa ăn”.

Sau đây là nội dung cuộc họp báo của CR7 tại Los Angeles (Mỹ):

Anh cảm thấy thế nào khi làm việc với Ancelotti ?

Chúng tôi rất vui được làm việc với HLV này. Các buổi tập rất tốt. Chúng tôi đã làm việc hết mình để bắt đầu Liga một cách tốt nhất. Carlo là một người rất thân thiện và tất cả chúng tôi đều kỳ vọng về ông ấy.

Trong trận chung kết của giải Guinness International Champions Cup, Madrid sẽ cạnh tranh với Chelsea của Mourinho. Anh có cảm thấy hứng thú đối đầu với cựu HLV của mình sau những xung đột của ông ấy với phòng thay đồ ?
Chúng tôi sẽ đối đầu với Chelsea, nhưng cũng chỉ là một trận đấu mà thôi. Chúng tôi đối đầu với Chelsea, chứ không phải với HLV của đội bóng này. Chúng tôi muốn chiến thắng.

Có đúng là anh đã tái ký hợp đồng ?

Vấn đề chưa được giải quyết và tôi cũng không có gì để nói bởi vì chưa phải lúc. Sau này, có thể anh sẽ biết cụ thể hơn, nhưng bây giờ tôi chỉ có nghĩa vụ tập luyện và làm việc.

Real Madrid đang hoàn thiện

Anh cần gì để về đầu quân cho một đội bóng của giải MLS ?

Tôi còn trẻ để nghĩ đến việc chơi tại MLS (giải nhà nghề của Mỹ), nhưng tôi không đóng lại khả năng nào cả. Tương lai chỉ có Thượng đế mới biết được. Hiện tại thì tôi hạnh phúc ở châu Âu. Sau đó, chúng ta sẽ xem sao.

Anh bắt đầu rất mạnh mẽ. Anh đặt ra mục tiêu gì cho mùa bóng này ?

Mỗi một mùa bóng đều là một thách thức với tôi. Tôi biết sẽ phức tạp, nhưng tôi là một người của những thách thức và tôi sẽ làm việc để giúp các đồng đội của mình. Tôi là một chiến binh và tôi luôn cống hiến tất cả cho CLB cũng như ĐTQG.

Anh thấy việc mua Bale và số tiền bỏ ra là như thế nào ?

Tôi không có thẩm quyền để nói về đề tài này. Tôi rất vui với những cầu thủ hiện có trong đội bóng. Còn nói về các con số là chuyện của HLV và ngài Chủ tịch. Tôi có ý kiến riêng của mình nhưng tôi sẽ không nói điều này trước ống kính.

Mourinho nói Ronaldo thực thụ là người Brazil, anh thấy thế nào ?

Có những cái trong cuộc sống không xứng để ta bình luận. Đây là điều mà tôi sẽ không nói gì vì có lý do rõ ràng. Tôi luôn tôn trọng các HLV của mình và luôn cố học hỏi từ họ. Ở Bồ Đào Nha chúng tôi thường nói: “Tôi không nhổ vào chiếc đĩa mình ăn”. Như vậy đó. Tôi chỉ muốn giữ những gì tốt đẹp.

Anh thấy các cầu thủ mới mua về thế nào ?

Chân thành mà nói, các vụ mua sắm của Madrid mới đây rất tốt. Họ đều là những cầu thủ sẽ đóng góp được rất nhiều.

Anh có ý kiến gì về Barcelona?

Tôi chỉ chú ý đến đội bóng của tôi, các đồng đội của tôi. Tôi chỉ muốn ghi những bàn thắng, chơi hay cùng đội bóng của mình và không có một ý kiến nào về Barcelona cả.

Anh sẽ làm gì để cải thiện khả năng sút phạt ?

Anh có các con số thống kê à ? Tự nó nói lên tất cả rồi. Nhưng mà tôi sẽ cố cải thiện mọi mặt, chứ không chỉ có thế.

Anh thấy thế nào về vị trí chơi mới  ?

HLV mới, vị trí mới nhưng tôi thích điều này. Đây là thời điểm để thử một vài vị trí và điều đó tốt cho tôi. Carlo cho tôi cơ hội chơi ở đâu mình muốn và tôi cảm thấy thoải mái.

Sự đóng góp của Zidane là gì ?

Zidane là một ảnh hưởng tốt, nhất là đối với thanh niên và việc có ông là điều rất tích cực.

Sự khác biệt của mùa này với mùa trước là như thế nào ?

Tôi nhìn thấy một số điều rất tích cực. Các vụ mua sắm rất tốt, HLV là một người giản dị và rất thân thiện với tất cả. Những cầu thủ mới mua về ai cũng biết, vì là người Tây Ban Nha và hiểu rõ Liga. Họ đã chứng tỏ ở giai đoạn tiền mùa bóng là rất thích hợp với Madrid. Tất cả chúng tôi đều vui vẻ.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cristiano Ronaldo , Ancelotti , Real , Cris Ronaldo , CR7 , Bóng đá quốc tế , Mourinho