Ronaldo không vội gia hạn hợp đồng với Real
Thứ sáu, 16/08/2013 22:04

Báo chí Tây Ban Nha trước đó từng đưa tin, Real và Ronaldo đã ký hợp đồng mới với nhau

Ronaldo chưa muốn gia hạn hợp đồng với Real

Ronaldo chưa muốn gia hạn hợp đồng với Real

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh không vội vàng phải gia hạn hợp đồng với Real Madrid dù cho chủ tịch Florentino Perez rất muốn anh cam kết gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng Hoàng gia.

Báo chí Tây Ban Nha trước đó từng đưa tin, Real và Ronaldo đã ký hợp đồng mới với nhau. Theo đó, mức lương của Ronaldo được nâng lên thành 17 triệu euro/mùa và hợp đồng có thời hạn tới năm 2018.

Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa xác nhận thông tin trên là chính thức. Cụ thể, chính Ronaldo tuyên bố, anh không quan tâm nhiều đến việc gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo chia sẻ với AS: "Gia hạn hợp đồng với Real chưa phải là vấn đề tôi quan tâm nhất hiện nay. Bản thân tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ".

"Mọi chuyện vẫn ra tốt đẹp và tôi không quá lo lắng về mọi thứ. Tôi hạnh phúc với những gì đã qua. Do vậy, việc tôi có gia hạn hợp đồng với Real không giống như việc trái đất đến ngày tận thế".

Hợp đồng hiện tại của Cris Ronaldo với Real Madrid sẽ mãn hạn vào năm 2015. Kể từ khi siêu sao người Bồ đến với sân Santiago Bernabeu từ M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 94 triệu euro, Ronaldo ghi được hơn 200 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cristiano Ronaldo , Ancelotti , Real , Cris Ronaldo , CR7 , Bóng đá quốc tế , Ronaldo gia hạn hợp đồng với Real , Perez