Ronaldo hoàn thành mục tiêu
Thứ sáu, 12/10/2012 04:53

Sau nhiều nỗ lực, Ronaldo đã hoàn thành được mục tiêu của mình khi Real chấp nhận nâng lương của CR7 từ 10 lên 15 triệu euro/năm.

Ronaldo được lên lương

Ronaldo được lên lương

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, người đại diện của Cris Ronaldo và BLĐ Real đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm cùng mức lương tăng từ 10 lên 15 triệu euro/năm.

Cụ thể, tờ Terra cho hay cuộc đàm phán sơ bộ đã đạt kết quả mỹ mãn. Theo đó, Bản hợp đồng hiện tại sẽ kéo dài từ 2015 lên thành 2017, còn mức lương của Ronaldo sẽ tăng gấp rưỡi, từ 10 lên thành 15 triệu euro.

Đây thực sự là một tin vui với CĐV Real bởi cách đây ít lâu họ đã lo ngại khi Ronaldo than "buồn". Khi ấy, nhiều người tin rằng Ronaldo sẽ chia tay Bernabeu để gia nhập một đội bóng lắm tiền nhiều của khác như Man City, PSG hay Anzhi. Bên cạnh đó, chính sách thuế ở Tây Ban Nha cũng khiến CR7 cảm thấy “buồn”. Bởi vậy, việc tăng lương cho Ronaldo cũng là một động thái nhằm xoa dịu tình hình của chân sút 27 tuổi này.

Dù nhận được mức lương khủng nhưng con số đó chẳng thấm vào đâu so với "báo đen" Samuel Eto'o - cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 20 triệu euro/năm. Tuy nhiên, CR7 đã có thể vượt qua Zlatan Ibrahimovic (14,5 triệu euro/năm) trong việc kiếm tiền trên sân cỏ.

Ngoài mức lương khủng, ngôi sao người Bồ còn nhận được rất nhiều khoản thu khác từ việc chia sẻ bản quyền hình ảnh, quảng cáo... từ Real và các nhà tài trợ. Với bản hợp đồng mới cùng với tài PR hình ảnh đáng nể, nhiều người tin rằng CR7 sẽ sớm trở thành cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất hành tinh.

BongdaPlus
Tag: Ronaldo được tăng lương , Ronaldo , Real , Bóng đá Tây Ban Nha