Ronaldo giở thói vũ phu với Irina
Chủ nhật, 15/02/2015 16:59

Tạp chí Hello! vừa tiết lộ sự thật khá sốc về nguyên nhân khiến mối tình đẹp giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk tan vỡ.

Ronaldo giở thói vũ phu với Irina

Ronaldo giở thói vũ phu với Irina

Hồi đầu tuần, khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng, Irina Shayk không ngần ngại chia sẻ: “Tôi sẽ yêu một người đàn ông trung thực và chung thủy”. Những thổ lộ của siêu mẫu nước Nga khiến nhiều người đặt nghi vấn về khả năng Ronaldo thiếu chung thủy khiến mối tình đẹp kéo dài gần 5 năm tan vỡ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ tạp chí Hello!, một sự thật gây sốc khác mới thực sự là nguyên nhân khiến Ronaldo và Irina quyết định đường ai nấy đi. Cụ thể, trong ngày đầu năm mới 2015, một cuộc cãi vã giữa cả hai đã xảy ra ở căn biệt thự của Ronaldo tại Madrid. Nóng mặt vì bị người yêu vặc lại, CR7 đã giở thói vũ phu, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với người yêu.

ronaldo2-1423993536

Ronaldo đã giở thói vũ phu với Irina?

“Irina bị sốc và vô cùng tức giận. Đó không phải là một quyết định dễ dàng với cô ấy. Cô ấy rời đó ngay lập tức và đón năm mới trong cô đơn và những giọt nước mắt. Sau đó, cô ấy bay đến Maldives để đón sinh nhật một mình”, một người bạn thân của Irina tiết lộ với các phóng viên của tạp chí Hello!.

“Chẳng có cách nào khác khi sự thật đã ở ngay trước mặt cô ấy. Sau khi cân nhắc, cô ấy không thể tiếp tục. Cô ấy quyết định nói lời chia tay, bỏ theo dõi Ronaldo trên twitter và xóa tất cả những tấm hình cá nhân của hai người trên Instagram. Thay vào đó, cô đăng những tấm ảnh chụp một mình trên bãi biển Maldives”.

Người bạn thân cũng phủ nhận tin đồn về mối quan hệ căng thẳng giữa Irina và gia đình Ronaldo “Irina luôn hết mình vì người mà cô ấy yêu. Cô ấy gần gũi và tôn trọng gia đình bạn trai. Cô ấy hiếm khi đưa ra những bình luận về cuộc sống riêng tư và càng không bao giờ muốn nhờ cậy người yêu để trở nên nổi tiếng. Bất kỳ tin đồn nào cho rằng Irina không được lòng gia đình Ronaldo đều sai sự thật và đó cũng không phải nguyên nhân chính khiến cả hai chia tay”.

ronaldo3-1423993537

Trong khi Irina đang vùi đầu vào công việc để quên đi tất cả thì Ronaldo lại liên tiếp dính scandal cả trong và ngoài sân cỏ

Trước câu hỏi liệu có hay không mối quan hệ tình cảm giữa Irina và nam tài tử Hollywood kiêm đô vật nổi tiếng Dwayne Johnson – The Rock, người bạn thân của Irina không ngần ngại khẳng định: “Cô ấy cũng chẳng hề có bất kỳ mối quan hệ nào ngoài công việc với Dwayne”.

Sau khi chia tay, trong khi Ronaldo có dấu hiệu tâm lý và liên tục dính scandal cả trong lẫn ngoài sân cỏ thì Irina vùi đầu vào công việc để quên đi tất cả. Sau buổi chụp hình đồ lót cho tạp chí Sports Illustrated tại New York mới đây, chân dài 29 tuổi chia sẻ về ngày Valentine năm nay: “Tôi sẽ ăn nhiều món ngon và uống những chai rượu champagne đắt tiền bởi tôi là người Nga. Sô-cô-la và một bộ phim lãng mạn - “Pretty Woman” - là cách để tôi đón lễ Valentine. Với tôi, như vậy cũng đã tuyệt lắm rồi”.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ronaldo , irina , ronaldo vu phu voi irina , ronaldo chia tay nguoi yeu , moi tinh cua ronaldo , tin , bao