Zidane: ‘Cris Ronaldo đích thị là người ngoài hành tinh'
Thứ hai, 09/02/2015 13:42

Huyền thoại một thời của bóng đá Pháp không ngần ngại so sánh Cristiano Ronaldo như người ngoài hành tinh duy nhất trong thế giới bóng đá đương đại.

Zidane: ‘Cris Ronaldo đích thị là người ngoài hành tinh'

Zidane: ‘Cris Ronaldo đích thị là người ngoài hành tinh'

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Welt am Sonntag mới đây, Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2014. Huyền thoại người Pháp cho rằng, bậc hậu bối ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng vượt qua Lionel Messi và Manuel Neuer để trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý trên.

“Neuer là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã nâng vị trí thủ môn lên một tầm cao mới. Cậu ấy xứng đáng là một hiện tượng trong làng bóng đá thế giới. Nhưng ở vào thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn xuất sắc hơn cả. Cậu ấy như một người ngoài hành tinh và không có ngôi sao nào bì kịp cậu ấy”, Zidane nhận xét.

Zidane: ‘Cris Ronaldo đích thị là người ngoài hành tinh'

Zidane so sánh bậc hậu bối Cristiano Ronaldo như người ngoài hành tinh trong bóng đá đương đại. Ảnh: Getty  Images

Trước câu hỏi về sức mạnh của Schalke, đối thủ mà Real sẽ chạm trán tại vòng 1/8 Champions League sắp tới, Zizou cho biết, “Tôi sẽ chẳng ngần ngại nói rằng Schalke không có cơ hội và Real sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, ở vòng đấu loại trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn thận, đặc biệt khi phải đối đầu với một đội bóng Đức”.

Cựu tiền vệ ngôi sao của Juventus và Real Madrid cũng đánh giá rất cao Bayern Munich, nhất là khi Hùm Xám đang được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola. “Pep mang lại những điều rất đặc biệt. Với anh ấy, Bayern gần như đã đạt đến đẳng cấp cao nhất. Anh ấy mang lại cho họ động lực và sự đam mê qua từng trận đấu. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt”.

“Sẽ là logic nếu Bayern và Real chạm trán nhau trong trận chung kết (Champions League). Tuy nhiên, tính chất logic lại không hề tồn tại trong bóng đá. Bắt đầu từ vòng đấu này, sẽ không còn các CLB yếu. Vì vậy, những chiến thắng sẽ đến chẳng hề dễ dàng”.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ronaldo , danh thu , bong da , cau thu