Ronaldo đau lòng khi phải ca ngợi Barca
Thứ tư, 18/04/2012 08:11

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo vừa lên tiếng nhận định rằng Barcelona là một trong những đội bóng xuất sắc nhất anh từng thấy, mặc dù với tư cách là một Madridista, anh cảm thấy rất đau lòng khi phải thú nhận điều này.

Cựu tiền đạo quốc tế người Brazil nổi lên như một tiền đạo trẻ xuất sắc nhất trong đội hình Barcelona tại mùa bóng tuyệt vời 1996-1997. Tuy nhiên sau đó, chân sút này đã có quãng thời gian 5 năm gắn bó với đại kình địch đội bóng xứ Catalunya, Real Madrid.

Ronaldo (trái). (Ảnh: Getty)

Trong bài phát biểu mới đây nhất, Ronaldo lên khẳng định rằng lòng trung thành của anh luôn dành cho "Los Blancos". Tuy nhiên, chân sút lừng danh một thời này cảm thấy rất khó khăn để có thể đánh giá thầy trò Jose Mourinho cao hơn thầy trò Pep Guardiola.

"Tôi là một vũ công Merengue và tôi thực sự rất thích lối chơi mà Real Madrid đang trình diễn. Tuy nhiên, tôi không thể phớt lờ Barcelona, đội bóng có những cầu thủ tuyệt vời", Ronaldo phát biểu trên FIFA.com.

"Họ (Barca) có thể không phải là đội bóng vĩ đại nhất, nhưng họ làm được mọi thứ một cách dễ dàng. Từng cầu thủ của họ tại từng vị trí trên sân luôn biết phải làm gì trong bất kỳ thời điểm nào".

"Những điều tuyệt vời mà Pep Guardiola đã làm được thuyết phục tôi phải tin rằng Barca là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt 35 năm tồn tại trên thế giới này. Thật đau lòng khi phải nói ra điều đó vì tôi là một Madridista. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng Real có thể đánh bại họ tại một vài đấu trường trong mùa bóng năm nay", Ronaldo tiếp lời.

Hiện tại, Real Madrid đang hơn Barca 4 điểm trên BXH Liga, và cuối tuần này 2 đội sẽ đụng độ trong trận "El Classico" trên sân Camp Nou. Và Ronaldo cũng hy vọng rằng "Los Blancos" có thể tìm lại được những ánh hào quang danh hiệu như thời anh còn chơi bóng tại Bernabeu.

TT&VH
Tag: Ronaldo , La Liga , Real , Real Madrid , Ro béo , Madridista , Barcelona , Barca