Ronaldo chán Real: Trò hề của CR7
Thứ tư, 05/09/2012 10:08

Ronaldo có thực sự chán Real tới mức phải bô bô lên cho tất cả đều thấy hay không?

Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo đang nghĩ gì

Chỉ có Chúa mới biết Ronaldo đang nghĩ gì

Mấy ngày qua, báo chí lẫn người hâm mộ bóng đá châu Âu vô cùng nháo nhác trước thông tin Ronaldo cảm thấy chán nản cuộc sống ở Real và bóng gió về việc ra đi. Không nói ai cũng biết vị trí và cai trò của Ronaldo tại Bernabeu là lớn đến mức nào. Ở đây mỗi cái hắt hơi của CR7 còn nhận được sự quan tâm chứ đừng nói là việc anh bỗng dưng thấy “buồn”.

Sáng nay, Ronaldo đã lên Twitter phân trần rằng anh thực sự cảm thấy chán cuộc sống ở Real chứ chẳng có mục đích nào khác và còn hứa sẽ cố gắng gúp Real giành được thật nhiều danh hiệu. Rồi trước đó, người đại diện của cầu thủ người Bồ cũng đã một mực khẳng định Ronaldo làm vậy không phải vì tiền như nhiều người đồn đại. Tuy vậy, cả hai đều không che đậy được thực tế Ronaldo đang vì mục đích “vòi tiền”.

Nếu nhìn một cách khách quan, việc Ronaldo “buồn” chẳng có gì là đáng ngạc nhiên. Đây chắc chắn là màn kịnh được dàn dựng lên nhằm đòi tăng lương bởi Real sẽ không dễ dàng đánh mất ngôi sao số 1 của mình. Còn nhớ hồi mùa hè vừa qua, PSG và Man City đều ngỏ ý muốn đưa CR7 rời Bernabeu với mức giá cao hơn mức giá mà Real đã phải chi ra để có được siêu sao người Bồ. Ronaldo cũng được hứa hẹn là sẽ nhận một mức lương mới hấp dẫn hơn so với những gì anh đang nhận tại Real.

Tuy chưa nói ra nhưng chắc chắn Ronaldo không phải không “động lòng” trước những đề nghị đó. Và đây là cơ sở để CR7 có thể gây sức ép ngược lại phía đội bóng thành Madrid. Thế mới có chuyện chân sút này đã gặp trực tiếp chủ tịch Real để “trải lòng” về những gì mình cảm nhận được. Với nước cờ này, Real chỉ có hai lựa chọn là tăng lương hoặc để Ronaldo ra đi và cả hai phương án trên người hưởng lợi nhiều nhất không ai khác là CR7.

Ronaldo sẽ rời Real?

Lật lại quá khứ, khi còn thi đấu cho M.U, Ronaldo cũng đã có không dưới 3 lần “diễn” bài tương tự và sau mỗi lần như vậy mức lương của Ronaldo đều tăng lên 1 bậc. Đến khi cảm thấy không còn khai thác thêm được nữa CR7 liên tìm cách tháo chạy sang Real để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy vậy, thời thế mỗi lúc một khác, Real giờ thua xa Man City hay PSG về tài chính và việc Ronaldo muốn có thêm “chút” thu nhập là việc hoàn toàn “hợp lý”.

Ngoài ra, việc Ronaldo kêu chán chắc chắn còn có mục đích thương mại. Ai cũng biết, CR7 từ lâu đã là cái tên ưu thích của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới và khi tên tuổi của anh xuất hiện nhan nhản trên mặt báo thì những bản hợp đồng béo bở sẽ tiếp tục đổ về. Với suy luận như vậy, không có gì hiệu quả hơn việc Ronaldo bỗng dưng thấy “buồn” ở nơi mà ngôi sao này được coi như ông hoàng.

Ronaldo đã phần nào đạt được mục đích của mình khi những ngày qua hình ảnh của chân sút này gần như xuất hiện trên mọi tờ báo lớn nhỏ trên thế giới. Tuy chưa có phản ứng chính thức nào từ phía Real nhưng có lẽ điều này cũng sắp đến và nhiều khả năng một bản hợp đồng mới cùng một mức lương hậu hĩnh sẽ được đặt trước mặt Ronaldo trong vài ngày tới. Đây phải chăng là “liều thuốc” hữu hiệu nhất giúp Ronaldo giải quyết được nỗi “buồn” trong lòng bấy lâu nay.

Thanh Huyền
Tag: Ronaldo , Ronaldo đòi ra đi , Cristiano Ronaldo , Real , Messi , Barca , La Liga , CR7 , Bóng đá Tây Ban Nha