Rơi từ tầng 11 khu đô thị, một bé gái 4 tuổi tử vong tại chỗ
Thứ sáu, 14/06/2013 18:59

Vào khoảng 15h hôm nay (14/6), nhiều người dân sống tại tòa nhà No 9B khu đô thị Bán đảo Linh Đàm, hốt hoảng phát hiện một bé gái tử vong trong ô-văng ở tầng 2.

Thi thể bé gái được phát hiện nằm trong ô-văng tầng 2

Thi thể bé gái được phát hiện nằm trong ô-văng tầng 2

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường: Vào thời gian trên, họ nghe thấy tiếng la hét có người chết ở phía sau tầng 2 của tòa nhà. Khi họ chạy ra xem thì thấy một bé gái nằm chết trên ô-văng tầng 2.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là một bé gái (4 tuổi, ở Bắc Giang). Thời gian gần đây, cháu bé cùng bà nội lên chơi nhà người thân sống ở tầng 11 của tòa nhà No 9B.

Theo thông tin từ một số người dân sống trong của tòa nhà No 9B, vào buổi trưa, bà nội cho bé gái ngủ trong phòng và đi ra ngoài. Nhưng khi bà trở về thì không thấy cháu gái trong nhà nữa mới hốt hoảng đi tìm và phát hiện sự việc đau lòng trên.

Nhiều người nhận định, có thể cháu bé tỉnh dậy không thấy ai trong nhà nên đi tìm, không may rơi từ tầng 11 xuống dưới ô-văng tầng 2 tử vong.

Tòa nhà No 9B nơi xảy ra vụ tai nạn (Khoảng tròn đỏ: vị trí bé gái tử vong)

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân, ngay tại tòa nhà No 9B vào năm 2008 cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự khi một bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 9 xuống bãi cỏ phía trước tòa nhà tử vong.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Khu đô thị Linh Đàm , Bé gải , Tự tử , Tử vong , Nhảy lầu , Hà Nội , Nạn nhân