Robinho sắp rời Milan
Thứ hai, 06/02/2012 15:05

Tương lai của Robinho tại sân San Siro giờ bấp bênh chẳng khác gì số phận các trận cầu ở Serie A trong những ngày mưa tuyết. Các nguồn tin tại Italia đồng loạt cho rằng, nhiều khả năng tiền đạo người Brazil này sẽ chia tay AC Milan trong mùa Hè năm nay.

Robinho (Áo đỏ) sẽ trở lại Brazil ?. (Ảnh IE)

Có nhiều cơ sở để người ta tin vào lời đồn đoán ấy. Thứ nhất, Robinho đang tự đánh mất vị trí của mình trong đội hình Milan bằng phong độ sa sút. Trong tình cảnh Cassano và Pato thường xuyên chấn thương và Ibrahimovic sụt giảm hiệu suất ghi bàn, Robinho lại chưa chứng tỏ được nhiều.

Từ đầu mùa tới giờ, anh mới đóng góp cho đội chủ sân San Siro 3 pha lập công tại Serie A. Con số này quá ít ỏi so với vốn liếng 14 bàn mà anh ghi được ở mùa trước, mùa đầu tiên anh khoác áo Milan. Thứ hai, Milan đang muốn gom tiền và dọn chỗ để chiêu mộ các chân sút mà họ vẫn theo đuổi bấy lâu như Tevez và Balotelli. Rất có thể Robinho sẽ được đem bán nhằm phục vụ cho những thương vụ này.

Thông tin trên càng có thêm cơ sở khi Santos đang rất muốn đưa Robinho hồi hương. Đội bóng đặt bệ phóng đầu tiên cho sự nghiệp của Robinho từng đón anh trở lại hồi đầu năm 2010 (dưới dạng hợp đồng cho mượn) khi anh gặp bế tắc ở Man City. Năm nay, Santos kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Chữ ký của Robinho được ví như món quà tuyệt vời nhất trong lễ mừng bách niên của họ.

Bongdaplus
Tag: Robinho , AC milan , Santos , Serie A