Roberto Mancini luôn ủng hộ Inter
Thứ ba, 14/02/2012 15:15

Chứng kiến đội bóng cũ đang sa sút ở Serie A, HLV Roberto Mancini của Man City khẳng định, ông luôn theo dõi từng bước đi của Inter và tin tưởng Nerazzurri sẽ sớm trở lại.

HLV Claudio Ranieri sẽ đưa Inter sớm thoát ra khỏi khủng hoảng?

Sau 23 vòng đấu, Inter đang xếp thứ 5 trên BXH Serie A mới có được 36 điểm, kém đội bóng đang xếp thứ 3 là Lazio 6 điểm. Quan trọng hơn, ở thời gian gần đây, Inter không thắng trong 5 trận liên tiếp và nếu thành tích trên không sớm được cải thiện, khả năng Nerazzurri không có suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Nhìn nhận về chuỗi thời gian khó khăn của Inter, HLV Roberto Mancini cho biết ông vẫn hướng trái tin về đội bóng cũ và tin tưởng, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ tìm lại được bản sắc và nhanh lấy vị trí thứ 3 của Lazio.

"Tôi tin rằng Inter sẽ nhanh chóng trở lại với phong độ đỉnh cao đích thực. Một đội bóng từng giành nhiều danh hiệu trong quá khứ như Inter có thừa kinh nghiệm để vượt qua khoảng thời gian khó khăn như hiện nay và vị trí thứ 3 là hoàn toàn nằm trong tầm tay". Mancini chia sẻ.

"Vấn đề là Ranieri phải khai thông được sức ép và tâm lý của các cầu thủ. Chỉ có như vậy, mọi thứ mới dễ giải quyết".

Champions League đã trở lại (gặp Marseille) và  Inter sẽ phải căng sức trên cả hai mặt trận. Đã tới lúc thầy trò HLV Claudio Ranieri cần tìm lại chính mình nếu như không muốn trắng tay.

BongdaPlus
Tag: Inter , Serie A , Mancini , Bóng đá Ý