Rò rỉ tin ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị thi Hoa hậu Quý bà
Thứ tư, 17/07/2013 09:56

Ca sĩ Phương Thanh vừa tiết lộ sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp đình đám khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo... bị lừa.

Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị thi hoa hậu?

Ca sĩ Phương Thanh chuẩn bị thi hoa hậu?

Sáng sớm nay, 17/7, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ rằng cô sắp sửa tham gia một cuộc thì sắc đẹp đình đám là Hoa hậu Quý bà."Chuẩn bị làm đẹp đi thi Hoa hậu quý bà đây cả nhà ơi... Sáng sớm vui vẻ!", chị Chanh hào hứng khoe.

Thông tin này khiến người hâm mộ nữ ca sĩ vừa hào hứng chúc mừng thần tượng, vừa không giấu được sự bất ngờ và có phần lo bị Phương Thanh cho "ăn quả lừa".

Vốn không sở hữu một ngoài hình đẹp hay đôi chân dài miên man, từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Phương Thanh hoàn toàn tiến thân bằng giọng hát của mình. Khán giả vốn hâm mộ Phương Thanh bởi giọng hát khàn đầy xúc cảm, tính tình bộc trực, thẳng thắn và gần gũi của cô. Chính vì lẽ đó, nếu thực sự nữ ca sĩ sắp tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thì đây sẽ là tin bất ngờ đối với khán giả.

Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là một câu nói đùa. Ngay dưới loạt ảnh, Phương Thanh dí dỏm viết:   "    10 năm nữa mớii thi...Bây giờ chuẩn bị trước xem sao???" và "Đi thi chắc rớt nữa quá".

Thực hư chưa rõ thế nào, nhưng bật mí này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, động viên tinh thần chị Chanh. Biết đâu, tại một sân chơi sắc đẹp, Phương Thanh lại gặt hái thành công.

Phương Thanh mặn và và gợi cảm để ... thi hoa hậu?

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu quý bà , Hoa hậu , Phương Thanh đi thi hoa hậu , Sắc đẹp , Ca sĩ Phương Thanh