Rihanna múa kiếm điệu nghệ trong MV “Princess of China”
Chủ nhật, 03/06/2012 22:25

Mặc dù phải đến ngày 4/6 video này mới chính thức được phát hành nhưng ngay từ bây giờ fan đã có thể ngắm Rihanna trong tạo hình một geisha nóng bỏng.

“Princess of China” ra mắt từ hồi tháng 5/2011 và nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng đến tận năm nay Rihanna và nhóm nhạc Cosplay của Anh quốc bắt tay vào làm MV cho ca khúc. Dự định MV sẽ ra mắt vào ngày 4/6 nhưng ngay từ ngày 2/6 vừa qua, video này đã bị rò rỉ trên mạng.

MV của ca khúc "Princess of China" - bản song ca giữa Rihanna và Cosplay đã bị rò rỉ

Hình ảnh cô nàng Riri đậm chất phương Đông với tạo hình geisha, cuốn hút với kiểu trang điểm đậm, tóc vấn cao được cài châm đã khiến người xem cảm thấy vô cùng lạ mắt. Bên cạnh trang phục đầm đen nóng bỏng, Rihanna còn xuất hiện với chiếc kimono duyên dáng cùng những điệu múa vải hết sức uyển chuyển.

Điều đáng chú ý trong MV có lẽ chính là hình tượng Rihanna diện trang phục trắng muốt, cầm kiếm đầy dũng khí. Đoạn gây xúc động nhất có lẽ phải kể đến là phân cảnh Riri cùng trưởng nhóm Coldplay – Chris Martin quỳ gối trước sa mạc, khóc thương cho tình yêu đã chết của mình.

Ngay sau cảnh quay đầy cảm xúc này, khán giả lại được chứng kiến một cuộc chiến đầy ngang trái giữa Rihanna và Martin. Họ bay trên không trung như trong phim kiếm hiệp và giao đấu một cách gay cấn.

“Princess of China” là ca khúc nằm trong album “Mylo Xyloto” của Cold Play. Bài hát đã leo lên vị trí 20 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200. Tuy nhiên, khi mới phát hành ca khúc đã bị dính phải scandal “đạo” sản phẩm “Ra ngõ tụng kinh” của nhạc sỹ Trần Tiến.

MV “Princess of China”:

aFamily/TTVN
Tag: Rihanna , MV Princess of China , Âm nhạc , Giải trí , Coldplay