Rihana sợ "một mình"
Thứ hai, 05/03/2012 15:34

Nữ ca sĩ Umbrella đang tích cực tìm kiếm 'người đàn ông trong mơ'.

Đến với Chương trình trò chuyện với Jonathan Ross trong Jonathan Ross show cuối tuần qua để quảng bá cho album mới Talk That Talk, nữ danh ca Rihanna ngoài việc chia sẻ album mới đã thật thà tâm sự về cuộc sống của cô hiện giờ. Nữ ca sĩ bốc lửa thú nhận cuộc sống đơn thân đối với mình quả là khó chịu và cô nàng đang hết mình tìm kiếm một người đàn ông trong mơ.

"Đời sống đơn thân tự do đang bị thổi phồng lên", Riahanna chia sẻ

“Tôi đã có những trải nghiệm khó tin trong đời. Bạn sẽ không muốn chỉ sống và gặp gỡ ai đó, mà bạn muốn sống và chia sẻ cuộc đời cùng ai đó. Đó là những gì tôi đang thiếu thốn hiện nay. Đời sống đơn thân tự do đã bị thổi phồng đấy,” Rihanna nói. Từ sau khi bị Chris Brown hành hung phải nhập viện năm 2009 và chia tay với anh "tình cũ' vũ phu này, Rihanna tỏ ra thận trọng hơn trong chuyện tình cảm của mình. Chris Brown đã bị tòa án phạt 5 năm tù treo và không được phép lại gần Rihanna trong khoảng cách 45m. Sau đó, tòa án quyết định giảm xuống còn 9m nếu như cả hai cùng hát chung trên một sân khấu. Riri từng trả lời phỏng vấn rằng cô nàng không còn ghét Chris Brown và đôi khi vẫn nghe nhạc của anh ấy.

Trong talkshow, Rihanna cũng cho biết cô tìm được sự đồng cảm với ca sĩ Adele, người cũng không may mắn lắm trong tình yêu, qua album 21 của Adele. Tại lễ trao giải British Awards vừa rồi, Rihanna đã tham dự chỉ để có dịp trò chuyện cùng Adele.

Rihanna luôn nóng bỏng mỗi khi xuất hiện

“Tôi rất hâm mộ Adele. Album 21 của cô ấy đã thủ thỉ cùng tôi nhiều điều. Dù nó là việc riêng của cô ấy, song tôi cảm nhận mọi người đều tìm thấy mình trong đó…” Rihanna thố lộ.

IOne
Tag: Rihanna , Chris Brown , Chuyện của sao , Sao Hollywood