Ribery lo lắng vì chính sách “siêu tiết kiệm” của Bayern
Thứ sáu, 03/02/2012 13:34

Phát biểu trên tờ Kicker, tiền vệ Franck Ribery đã bày tỏ sự thất vọng về việc Bayern Munich không bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ribery lo lắng vì chính sách mua sắm “siêu tiết kiệm” của Bayern. (Ảnh Sky)

Giữa lúc hầu hết các đại diện của Bundesliga đều có những sự bổ sung nhất định về nhân sự sau khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa thì đội bóng được xem là tham vọng nhất nước Đức, Bayern Munich lại không hề có bất cứ động tĩnh nào cả. Họ không mua, không bán và cũng không mượn dù chỉ là một cầu thủ.

Chứng kiến sự “thờ ơ” của đội nhà, tiền vệ Franck Ribery lo lắng rằng, Bayern Munich có thể sẽ phải trả giá vì chính sách mua sắm “siêu tiết kiệm” trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Cầu thủ người Pháp nhận định, lực lượng của Bayern lúc này là rất mỏng. Vậy nên, trong trường hợp có hai hoạc ba cầu thủ nghỉ thi đấu do chấn thương thì rất khó để “Hùm xám” giữ được ngôi đầu bảng và duy trì được sự ổn định trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga.

“Dortmund và Schelke (hai đội bóng đang có 40 điểm như Bayern Munich nhưng xếp sau do kém về hiệu số - PV) đang cạnh tranh rất quyết liệt với chúng tôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu có hai hoạc ba cầu thủ dính chấn thương.

Bayern không có những nhân tố thay thế thật sự chất lượng vào lúc này. Nhưng tôi không thể quyết định chuyện mua sắm, tôi không phải giám đốc câu lạc bộ, cũng không phải huấn luyện viên, tôi chỉ là một cầu thủ.” Ribery bộc bạch trên tờ Kicker.

Cũng trong bài phát biểu của mình, tiền vệ 28 tuổi của Bayern khẳng định, anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Hamburg vào cuối tuần này dù chấn thương gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg ở vòng trước chưa bình phục hoàn toàn. Ribery nói: “Tôi vẫn cảm thấy hơi đau, nhưng đã tốt hơn rất nhiều. Tôi có thể sẽ ra sân vào chủ nhật này. Đó sẽ là chuyến làm khách không hề dễ dàng nếu không muốn nói là khó khăn với tình hình thời tiết lạnh giá như hiện tại. Âm 11 độ thực sự là quá lạnh”.

M.X (Theo Sky)
Tag: Franck Ribery , Ribery , Bayern Munich , Bundesliga