Ribery bức xúc về việc kéo dài cuộc bình chọn QBV
Thứ sáu, 20/12/2013 15:20

“Đây là lần đầu tiên một việc như này diễn ra, một sự thật đáng xấu hổ”, Frank Ribery bức xúc khi FIFA quyết định kéo dài cuộc bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2013 gây bất lợi cho anh.

Ribery nhận thấy anh đang bị chìm hơn so với Ronaldo

Ribery nhận thấy anh đang bị chìm hơn so với Ronaldo

Ngày 14/1 tới tại Zurich, Thụy Sĩ, sẽ diễn ra lễ công bố chủ nhân danh hiệu QBV 2013. Từ ứng cử viên nặng ký nhất, giờ đây Ribery đang lép vế trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. “Gã mặt sẹo” có lý do để bực tức bởi việc FIFA kéo dài thời gian bầu chọn là nguyên nhân khiến anh đang yếu thế hơn Ronaldo.

Tiền vệ của Bayern bức xúc: “Đây là lần đầu tiên một việc như này diễn ra, tôi nghĩ đó là một sự sỉ nhục, một hành động đáng xấu hổ và gây bất lợi cho tôi. Tuy nhiên, tôi rất bình tĩnh và không hề lo lắng về danh hiệu QBV”.

Ribery cũng tuyên bố anh sẽ không giống như Ronaldo và chắc chắn sẽ góp mặt ở Gala FIFA tại Zurich sắp tới. “Tôi đã không nói chuyện với Ronaldo. Tại sao tôi phải làm thế? Tôi không quan tâm anh ta có tới hay không. Với tôi được dự buổi lễ của FIFA là một vinh dự và tôi sẽ góp mặt ở đó”, tiền vệ người Pháp nói tiếp.

Sau đó, Ribery đã dành những lời có cánh cho người thầy Pep Guardiola ở Bayern: “Pep rất hay tâm sự với tôi và so sánh tôi với Messi. Chiến thuật của ông ấy đã giúp tôi thi đấu thoái mái hơn. Guardiola từng muốn có tôi khi còn dẫn dắt Barca nhưng may mắn là giờ đây chúng tôi đã được làm việc cùng nhau ở Bayern”.

Cầu thủ 30 tuổi cũng chia sẻ về quá khứ nghèo khó của mình, anh tâm sự: “Nếu không có bóng đá tôi đã là một kẻ thất nghiệp, lang thang và sống ở các khu ổ chuột. Đến với bóng đá tôi đã có mọi thứ nhưng sẽ không bao giờ quên nguồn gốc của mình. Tôi cảm thấy mình thật may mắn so với nhiều người khác”.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quả bóng vàng , QBV , Bình chọn QBV , Ribery , Ronaldo , Bóng đá quốc tế