Renault Việt Nam tung nhiều chương trình kích cầu
Thứ năm, 03/05/2012 17:14

- Bên cạnh việc hỗ trợ lệ phí trước bạ đến 30%, Công ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Renault tại Việt Nam còn tổ chức chương trình lái thử xe Koleos và Fluence với cơ hội đến Singapore xem giải đua F1.

>> Renault trình làng dòng xe thứ hai tại Việt Nam

Trước tình hình kinh doanh có phần ảm đạm của thị trường ô tô trong nước, nhiều doanh nghiệp, nhà nhập khẩu phân phối xe hơi đã tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn để thúc đẩy doanh số. Chương trình được nhiều công ty áp dụng nhất là hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng với giá trị lên đến 30%.

 Renault Koleos.

Công ty Auto Motors Việt Nam cũng vừa tổ chức chương trình lái thử xe Koleos và Fluence nhằm tìm hai khách hàng may mắn nhất được đến Singapore theo dõi trực tiếp giải thi đấu F1 tại đường đua Marina Bay Street Circuit nổi tiếng và tận mắt chứng kiến các tay đua Sebastian Vettel và Mark Webber trổ tài. Chương trình diễn ra từ 2/5 đến ngày 28/7/2012 với địa điểm đăng ký tại hai showroom của hãng ở Hà nội và TP.HCM. Các giải thưởng hấp dẫn khác dành cho khách hàng còn có đồng hồ đeo tay trị giá hơn 10 triệu đồng và bộ quần áo thể thao Renault.

Renault đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng việc mở đại lý 3S đầu tiên tại Hà nội tháng 9/2010. Hãng cũng chỉ định Auto Motors Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Renault tại Viêt Nam. Ngoài showroom ở Hà nội, hãng vừa mới mở thêm một đại lý ở TP.HCM. Hiện có 3 model xe Renault được phân phối chính hãng bao gồm Koleos, Fluence và Latitude.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

zing.vn
Tag: Renault , Auto Motors Việt Nam , Koleos , Fluence , Latitude