Real đã chọn xong người kế nhiệm Mourinho?
Thứ ba, 16/04/2013 06:23

Giới săn tin trước đó tiết lộ, Mourinho và chủ tịch Perez đã có buổi gặp riêng trước sự chứng kiến của một vài quan chức.

Mourinho

Mourinho

Từ Sport đưa tin, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã quyết định chọn Carlo Ancelotti ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại sân Bernabeu trong trường hợp Jose Mourinho dứt áo ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc.

Giới săn tin trước đó tiết lộ, Mourinho và chủ tịch Perez đã có buổi gặp riêng trước sự chứng kiến của một vài quan chức. Song hai bên dường như không tìm được tiếng nói chung sau cuộc họp bất thường này.

Điều này đồng nghĩa khả năng Mou trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea nếu chia tay Real hoàn toàn có thể xảy ra. Sau khi gạt bỏ mâu thuẫn trong quá khứ, Mourinho lúc này chính là ứng cử viên số 1 trong kế hoạch phục hưng Chelsea của ông chủ Roman Abramovich.

Về phía HLV Ancelotti, ông này cũng hé lộ khả năng chia tay PSG nếu không nhận được sự hậu thuẫn của các ông chủ CLB. Vị thuyền trưởng người Italia không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Real và trên thế giới cũng chẳng mấy người từ chối cơ hội được huấn luyện đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Thậm chí, có nguồn tin quả quyết, Ancelotti từ lúc này đã tư vấn cho Perez nên sắm ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Real Madrid , Jose Mourinho , Perez , Ancelotti , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá quốc tế