Real đã chơi xỏ Barca trong vụ Neymar?
Thứ hai, 27/05/2013 00:49

Có nhiều lý do để khẳng định Real không hề tiếc khi để vuột mất Neymar. Thậm chí việc họ có thật sự muốn có chân sút này hay không hãy còn là một dấu chấm hỏi.

Real không thật sự mặn mà với Neymar

Real không thật sự mặn mà với Neymar

Mấy năm qua, chỉ có Barcelona là mặn mà với Neymar nhất. Real tuyệt không có một động thái nào cho đến khoảng 2 tuần trở lại đây. Đó là lúc Barca tăng tốc với hy vọng gút lại vụ chuyển nhượng ngay trong mùa Hè này. Bạn có quyền hoài nghi việc Real nhảy vào chủ yếu để cản trở Barca mà thôi.

Theo con số của tờ Marca, giá chuyển nhượng Neymar trọn gói là 50 triệu euro, một con số quá phi lý với một cầu thủ chỉ còn có 1 năm hợp đồng như Neymar. Những thông tin như Real sẵn sàng trả 100 triệu euro cho Neymar, sẵn sàng trả 11 triệu euro/năm tiền lương là quá sức hoang đường. Làm gì có chuyện Real đánh giá Neymar cao hơn cả Cristiano Ronaldo. Đội hình của Real đâu có cần tăng cường Neymar đến mức phải bỏ ra một con số phi lý đến vậy.

Trong quá khứ, người ta đã râm ran cái gọi là thỏa thuận giữa Neymar và Barca. Nghĩa là không sang Barca, Neymar phải bồi thường. Real biết điều đó, nhưng họ vẫn nhảy vào để cho Santos cái cớ ngã giá với Barca. Điều đó khiến Barca nao núng và buộc phải mua Neymar với cái giá trên trời.

Real có kinh nghiệm đau thương từ vụ Robinho, người từng được ca tụng thậm chí còn ghê gớm hơn Neymar bây giờ. Một cầu thủ nổi tiếng ở Brazil chưa chắc đã thành công ở châu Âu, Real đã buộc Barca phải chơi một canh bạc mà phần thua cũng nhiều không kém phần thắng.

Nên nhớ Real hiện chưa có HLV trưởng. Và để bổ nhiệm một HLV mới, Real cần phải mang về những cầu thủ phù hợp với nhà cầm quân ấy. Carlo Ancelotti có thích Rooney, có thích Arturo Vidal nhưng chưa bao giờ thích Neymar. Real cũng chuẩn bị bổ nhiệm Zinedine Zidane vào ghế giám đốc thể thao. Mà Zidane nói gì nhỉ? Ông nói: "Sau Messi và Ronaldo thì chỉ có Gareth Bale mới gây ấn tượng với tôi". Trong các cuộc trưng cầu, fan Real đều chọn Bale hơn là "canh bạc" Neymar kia.

Thế nên đừng nghĩ Real sẽ tiếc nuối khi để vuột mất Neymar. Ta đâu lạ gì những chiêu trò chuyển nhượng giữa 2 đại gia này. Nhiều khả năng là Real vuột Neymar là do họ muốn như vậy mà thôi.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Barcelona , Neyrmar , Barca đã có Neymar , Neymar chính thức về Barca , Bóng đá quốc tế , Real