Quỵt tiền mua 10 tờ vé số còn đánh người
Thứ tư, 07/01/2015 16:16

Thanh niên mua 10 tờ vé số rồi rồ ga bỏ chạy. Nhiều ngày sau, chị Trinh thấy tên này ngoài đường nên chạy lại đòi tiền thì bị Hùng đánh đập.

Công an lập biên bản đối với Lê Quang Hải (mặc áo sơ mi trắng)

Công an lập biên bản đối với Lê Quang Hải (mặc áo sơ mi trắng)

Khoảng 12h30 ngày 6/1, trên đường Lê Duẩn (phường Phú Thuận, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ đánh người bán vé số gây thương tích gây bức xúc dư luận.

Trên đường đẩy xe đưa chồng bị bại liệt là anh Lê Văn Hùng (25 tuổi) và con nhỏ đi bán vé số dạo, chị Kiều Trinh (25 tuổi, trú đường Phùng Khắc Khoan, TP.Huế) thấy Lê Quang Hải (trú phường Kim Long, TP.Huế). 

Cách đây vài ngày, thanh niên này mua 10 tấm vé số của chị nhưng không trả tiền. Người phụ nữ chạy đến đòi tiền, Hải không những không trả mà còn đấm đá chị Trinh.

Bị Hải vô cớ đánh, chị Trinh gọi điện cho bố là ông Hùng Kim Ứng (55 tuổi) và anh em đến buộc thanh niên này phải trả tiền. Khi ông Ứng vừa đến nơi thì bị Hải dùng vỏ bia rượt đánh. Người dân xung quanh can ngăn và gọi công an phường Phú Thuận đến làm việc.

Chị Trinh cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, Hải mua 10 vé số. Lấy cớ để tiền trong cốp xe, anh ta bảo chị đứng đợi mình. Tuy nhiên, Hải lên xe rồi rồ ga bỏ chạy. Gia đình chị Trinh rất khó khăn, có con gái 4 tuổi, chồng lại bị bại liệt toàn thân. Hàng ngày, cả gia đình trông vào số tiền ít ỏi từ việc đi bán vé số dạo.

Công an đã đưa Hải về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: danh nguoi , ve so , toi pham , giet nguoi , gay an , tin 113 , tin , bao