Quỳnh Châu Vietnam’s next top model 2014 ngọt ngào trong tiết trời đông
Thứ bảy, 27/12/2014 09:05

Người đẹp Quỳnh Châu đã thực hiện một bộ ảnh trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn với trang phục đầy ngọt ngào và căng tràn sức sống.

Quỳnh Châu Vietnam’s next top model 2014 ngọt ngào trong tiết trời se lạnh

Quỳnh Châu Vietnam’s next top model 2014 ngọt ngào trong tiết trời se lạnh

Sự ra đi của Quỳnh Châu trong Tập 8 Vietnam’s next top model 2014 khiến khán giả nuối tiếc và thậm chí làm dư luận “dậy sóng” với quyết định này của BGK. Ngoài cá tính và những nỗ lực trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi mong muốn xóa bỏ một hình ảnh Hot Girl thành một người mẫu chuyên nghiệp của Quỳnh Châu được ghi nhận, cô sinh viên năm 2 của trường đại học Tài chính – Marketing còn được yêu thích bởi phong cách thời trang cá tính, năng động phù hợp với lứa tuổi 19 của mình.

undefined

Quỳnh Châu có một phong cách thời trang rất cá tính

Trong bộ ảnh mới người đẹp Quỳnh Châu đã chứng tỏ được sự trưởng thành và xóa bỏ định kiến hình ảnh “hot girl” mà trước đây mọi người đã nhắm vào cô. Với chiếc áo sweater khóe léo kết hợp cùng với những chiếc quần short hoặc quần legging vô cùng phù hợp với thời tiết se lạnh của Sài Gòn.

undefined

undefined

undefined

Quỳnh Châu với vẻ trẻ trung năng động

Quỳnh Châu còn sử dụng thêm những chiếc áo khoác blazer hoặc cardigan, khiến cho hình ảnh trở nên ấm áp, nữ tính nhưng vô cùng năng động và trẻ trung. Với phong cách thời trang hiện đại và phù hợp xu hướng, cô đang được đánh giá là một trong những người mẫu tiềm năng trong làng mẫu và một fashionista mới nổi trong giới trẻ hiện nay.

undefined

undefined

undefined

Được khán giả chú ý từ chương trình Project Runway Vietnam 2014 với hình ảnh “Lucky Model” của NTK Lý Giám Tiền, ngay từ những vòng sơ tuyển của chương trình Vietnam’s next top model 2014 Quỳnh Châu đã phải chịu rất nhiều áp lực từ “cái bóng” của mình.

Hơn thế nữa, với mối tình gây xôn xao dư luận với anh chàng được đánh giá là đẹp trai nhất nhà chung - Quang Hùng với những thông tin về cô gái này lại khiến khán giả quan tâm và chú ý nhiều hơn.

undefined

undefined

Quỳnh Châu cá tính trong trang phục áo hở vai

Quỳnh Châu chia sẻ: “Khi tôi chiến thắng trong Project Runway Vietnam 2014, nhiều người bảo là tôi ăn may, nên tôi đã quyết địnhTop Model tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014 để tạo được dấu ấn riêng cho mình. Thật sự, việc ra đi được khác giả tiếc nuối là một niềm động lực rất lớn để tôi không gục ngã và tôi hạnh phúc vì điều đó . Vì ít ra mình cũng đã được khán giả công nhận. Bây giờ thì Quỳnh Châu cũng là cái tên có thể hoạt động riêng rẽ rồi”.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: quynh chau , Vietnam’s next top model 2014 , quynh chau dep ngot ngao trong thoi tiet se lanh , tin , bao