Quen ở Quảng Ninh, rủ nhau về Hà Nội “nhảy xe” thì đụng 141
Thứ ba, 03/12/2013 16:49

Hai đối tượng mang theo vam phá khóa đi “lượn lờ” trên đường để tìm mồi thì bất ngờ gặp tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ.

Hai đối tượng tại chốt 141

Hai đối tượng tại chốt 141

Mới đây, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Xuân Thủy - Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) tổ công tác Y13/KH141 Công an TP Hà Nội, đã phát hiện và bắt quả tang hai đối tượng có dấu hiệu trộm cắp xe máy. Tổ công tác 141 cũng đồng thời thu giữ 1 xe máy và 1 bộ vam phá khóa trong người đối tượng.

Cụ thể vào thời điểm trên, trinh sát hóa trang nhận thấy 2 thanh niên đi trên một chiếc xe máy Honda Dream có biểu hiện nghi vấn, đang lưu thông trên đường Cầu Giấy hướng đi Xuân Thủy. Ngay sau đó, CSGT đã ra tín hiệu dừng chiếc xe này để kiểm tra.

Qua kiểm tra hành chính, cán bộ CSHS thuộc tổ Y13 phát hiện trong người đối tượng ngồi sau có 1 bộ vam phá khóa xe máy. Lập tức 2 đối tượng được tách riêng ra để đấu tranh tại chỗ.

Danh tính 2 thanh niên được làm rõ, là Nguyễn Văn Tươi (SN 1986, thường trú tại chợ Cốc, Phúc Thọ, Hà Nội). Đối tượng còn lại là Đặng Thanh Tuấn (SN 1992, trú tại Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng).

Tại chốt 141, 2 đối tượng thừa nhận đang đi tìm xe máy để “nhảy” nhưng lại liên tục đổ tội cho nhau hòng trốn tránh hành vi trực tiếp bẻ khóa xe.

Đối tượng Tuấn khai nhận ban đầu: “Em và Tươi đi làm thuê và quen nhau ở Quảng Ninh. Sau đó bọn em rủ nhau lên Hà Nội để trộm xe máy. Bọn em đã nhảy được 1 chiếc xe nhưng đã bị CSGT giữ vì đi sai làn đường”.

Tuy nhiên, Tuấn lại nói rằng: “Em chỉ là người đèo thôi, còn không trộm xe”.

Nhận định các đối tượng có thể còn gây ra nhiều vụ trộm xe khác, tổ công tác đã tiến hành bàn giao Tuấn và Tươi về Phòng CSHS CATP (PC45) để tiếp tục đấu tranh.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trộm xe máy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Trộm xe , Xe gian , Y13/141