Quế Vân diện áo ren xuyên thấu trong đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh
Thứ sáu, 02/11/2012 14:13

Xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện ủng hộ Wanbi Tuấn Anh, Quế Vân đã thu hút chú ý bởi phong cách thời trang xuyên thấu của mình.

Quế Vân

Quế Vân

Tối qua, ngày 1/11, các nhân vật đình đám Vbiz như Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thu Thủy, Khổng Tú Quỳnh, Mai Phương Thúy, Hồng Quế, Quế Vân... cùng góp mặt trong đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh tại Vedette Cafe & Lounge. Được biết, tổng số tiền có được từ đêm nhạc bao gồm cả tiền vé lẫn đấu giá vật phẩm. Tất cả đều được dành tặng cho nam ca sĩ điển trai Wanbi như một món quà, một sự giúp đỡ của giới nghệ sĩ.

Đêm nhạc được cho là rất thành công, không chỉ bởi ý nghĩa thiện nguyện mà còn bởi sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn có sức sút fan hâm mộ. Bên cạnh màn biểu diễn, phong cách thời trang của họ cũng gây được sự chú ý không kém. Một trong số đó là nữ ca sĩ Quế Vân. Diện một chiếc áo xuyên thấu màu đen kết hợp với quần jeans, Quế Vân nhanh chóng "hút" ống kính camera bởi sự gợi cảm của mình. Sau scandal đánh người hay chuyện tình cảm liên quan đến nam ca sĩ "chuẩn men" Cao Thái Sơn, Quế Vân hiện đang là một gương mặt gây chú ý.

Cùng ngắm nhìn Quế Vân trong đêm nhạc diễn ra tối qua (1/11):

Ran
Tag: Quế Vân , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet , Wanbi Tuấn Anh , Đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh