Quang Hà đưa bạn gái xinh đẹp về Hà Nội ra mắt bố mẹ
Thứ tư, 25/12/2013 14:57

Biểu diễn ở Hà Nội đúng dịp Noel nên Quang Hà nhân dịp này đưa bạn gái xinh đẹp về ra mắt gia đình. 'Tôi khá run khi về nhà anh ấy', bạn gái anh chia sẻ.

Bạn gái của Quang Hà rất xinh đẹp và thu hút

Bạn gái của Quang Hà rất xinh đẹp và thu hút

Tối 24/12, Quang Hà thực hiện minishow tại điểm giải trí ở trung tâm Hà Nội. Cô bạn gái tên Thu Hà của anh cũng từ Sài Gòn ra Hà Nội để cổ vũ cho người yêu và gặp mặt gia đình anh. Trước sự có mặt có nhiều người hâm mộ, nhưng nam ca sĩ vẫn dành cho bạn gái cử chỉ yêu thương, ấm áp.

nguoiyeuquanghal1 

Trong đêm minishow của Quang Hà, nhiều khán giả đến chung vui, cổ vũ cho anh. Anh lần lượt thể hiện 20 ca khúc hit gắn liền với tên tuổi: Ngỡ, Trăm năm không quên, Nhiều lúc... Đặc biệt, đêm qua là lần đầu tiên anh thể hiện bài hát Bài thánh ca buồn để tặng khán giả thủ đô nhân dịp Giáng sinh.

nguoiyeuquanghal2

nguoiyeuquanghal3

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn của Quang Hà.

nguoiyeuquanghal4

Quang Hà cho biết, ba mẹ anh yêu mến cô bạn gái không chỉ bởi nhan sắc, mà còn ở tính tình hiền lành. Trong đêm nhạc, cặp đôi trở thành tâm điểm và nhiều bạn trẻ xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm cùng.

 nguoiyeuquanghal5

Vừa kết thúc đêm diễn, Quang Hà nhanh chóng đưa bạn gái rời khỏi đám đông và cả hai đi dạo, tận hưởng không khí Noel của Hà Nội.

 nguoiyeuquanghal6

Bạn gái Quang Hà cho biết: "Tôi rất run khi về nhà bạn trai. Đây là lần đầu tiên tôi đón Giáng sinh tại Hà Nội".

News.zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quang Ha , Bạn gái Quang Hà , Ra mắt , Giáng sinh , Minishow Quang Hà