Quái xế đánh võng "trêu ngươi" tài xế
Chủ nhật, 08/04/2012 15:07

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy liên tục đánh võng trên quãng đường dài vài km. Gặp ôtô ngược chiều, anh ta lao xe sát vào như để 'trêu' tài xế.

Clip dài 3 phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần bò đen, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe Wave đỏ liên tục đánh võng trên quãng đường dài. Thỉnh thoảng gặp ôtô đi ngược chiều, anh ta cho xe máy lượn sát vào.

Đi sau quái xế có hai xe máy, trong đó một xe vừa đi vừa ghi lại hình ảnh. Xe bên cạnh chở đôi nam nữ, thiếu nữ ngồi sau tươi cười trước màn biểu diễn nguy hiểm của bạn.

Quái xế đánh võng trên quãng đường dài và liên tục lượn vào đầu ôtô, xe máy chạy ngược chiều.

Clip được cho là quay vào đầu tháng 4, do dùng điện thoại quay nên không rõ biển kiểm soát. Nhiều ý kiến cho rằng "quái xế giỡn mặt tử thần" trên đường từ Nam Định đi Hà Nội, cũng có người cho rằng thuộc tỉnh Phú Thọ.

Được chia sẻ trên mạng ngày 2/4, song clip đã thu hút hơn 20.000 lượt người xem. Phần lớn cộng đồng mạng lên tiếng phê phán hành động nguy hiểm của thanh niên này.

Nhiều người cho rằng anh ta "có vấn đề", gây nguy hiểm cho mình và cho nhiều người khác, đồng thời đề nghị công an xử lý nghiêm đối với quái xế này.

VNE
Tag: Quái xế , Đua xe , Lạng lách , Đánh võng , Giao thông , Clip quái xế