Quà tặng 20/11: Quà tặng ý nghĩa tặng thầy cô ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016
Thứ năm, 24/11/2016 13:49

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 đang đến gần. Hãy bày tỏ sự tri ân của mình đối với thầy cô - những người đã không quản khó khăn, nhọc nhằn dạy dỗ chúng ta lớn khôn.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016 là dịp để tất cả chúng ta có cơ hội được trải lòng mình về những kỉ niệm thời đi học, cùng với sự tri ân sâu sắc đến các thầy cô - những người đã vun trồng và nuôi dưỡng tri thức cho chúng ta có được thành công trong cuộc sống.

 

Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì việc tự tay chuẩn bị những món quà độc đáo dành tặng thầy cô cũng là đề tài được các bạn trẻ rất quan tâm.

 

Cùng khám phá ngay những cách làm hoa và thiệp20/11 vừa đẹp, lạ mắt và ấn tượng dưới đây nhé!

1. Cách làm hoa giấy lung linh từ khuôn cupcake tặng thầy cô ngày 20/11Nguyên liệu:

- Khuôn giấy cupcake (bạn mua sẵn ở các hiệu bánh ngọt)

- Giấy nhún, giấy màu

- Giấy làm bánh

- Cành thép, kéo, keo dán

Cách thực hiện:

Kiểu làm hoa giấy này rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm mua khuôn cupcake có sẵn, sau đó lồng ghép với nhau tạo thành lớp rồi túm phần bên dưới lại, buộc cố định để làm đài hoa là được.

Làm hoa giấy từ khuôn cupcake là 1 gợi ý hay giúp bạn chuẩn bị món quà độc đáovà ý nghĩa cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016

Bạn làm tương tự với những chiếc cốc cupcake khác để tạo thành bó hoa giấy đẹp tuyệt nhé! Sau khi hoàn thành, bạn có thể bó thành những bó nhỏ hoặc cắm vào các loại lọ theo hình dáng khác nhau để làm thành quà tặng độc đáo cho thầy cô mình.

2.Cách làm hoa hồng từ giấy

Đây cũng là một trong số những cách đơn giản mà nhanh nhất để có đóa hoa giấy đẹp lung linh dành tặng thầy cô dịp 20/11. Cách làm này cực kỳ đơn giản, chỉ cần cắt dải giấy màu dài, gập mép tam giác chéo 2 lần ở một đầu rồi bắt đầu vừa quấn vừa gặp sẽ tạo được hình bông hoa hồng.

Chi tiết cách làm hoa giấy kiểu này, bạn xem chi tiết ở hình nhé!

Sau khi hoàn thành xong, bạn cho vào hộp quà rồi rắc 1 chút kim tuyến sợi lên là được.3. Làm bình hoa từ ống hút và giấy nhún làm quà tặng 20/11

Chỉ từ những chiếc ống hút nhỏ xinh, màu sắc và 1 vài lớp giấy nhún là bạn đã có được những bình hoa sáng tạo và đẹp lung linh như thế này rồi. Cùng thực hiện theo các bước như video hướng dẫn nhé!

4. Cách làm thiệp độc đáo tặng thầy cô ngày 20/11

Những tấm thiệp handmade cũng chính là nơi bạn gửi gắm sự tri ân chân thành nhất của mình đối với thầy cô.

Nguyên liệu chuẩn bị:

Bìa cứng màu nâu làm bìa thiệp

- Bìa mỏng kẻ sọc nhiều màu sắc (hoặc bạn dán giấy màu kẻ sọc lên bìa mỏng cũng được)

- Một chút bìa cứng màu xanh

- Giấy có hoa văn nhỏ màu vàng làm phong bì đựng thiệp

- Bút sơn trắng (bút xóa), bút dạ màu

- Sợi ruy-băng màu vàng xen kẻ vàng sáng nhạt

- Kéo, dao trổ, keo dán, thước, băng keo xốp loại dày

- Mẫu giấy: in mẫu bên và phóng to vừa ý rồi cắt làm mẫu giấy

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn cắt bìa thiệp với những đường viền bên cạnh thiệp như trong hình. Sau đó, bạn căn ke mẫu bìa cứng lên và cũng cắt phần viền tương tự, nhưng kích thước nhỏ hơn.

- Tiếp theo, bạn làm phong bì cho chiếc thiệp này nhé! Bạn cắt hình phong bì ra, sau đó, gấp mép giữa thân phong bì vào trong rồi miết sao cho phẳng. Phần dưới phong bì bạn cũng gập lên và dán vào bằng băng dính 2 mặt.

- In chữ "Thanks you" vào mảnh giấy trắng và cắt xung quanh thành hình bầu dục. Nếu không in, bạn có thể dùng bút nước để viết bất kỳ lời chúc nào cũng được. Để trang trí cho miếng giấy hình bầu dục này thật đẹp, bạn hãy cắt một vòng viền màu xanh rồi dán xung quanh nhé!

- Với phần giấy bìa thiệp cắt ban đầu, bạn buộc ruy băng và thắt nơ vào cho thật đẹp. Sau đó, bạn dán miếng bìa màu sáng lên miếng bìa màu nâu bằng keo xốp cho chúng nổi bật lên nhé!

- Cuối cùng, bạn dùng bút sơn màu trắng chấm theo đường viền trên bìa màu nâu để làm nên tấm thiệp đẹp hơn. Dùng bút dạ vẽ tương tự cho vòng bầu dục phía trong bông hoa trang trí.

Và đây là tấm thiệp đã hoàn thành xong. Tùy theo sở thích của mình mà bạn

có thể phối hợp những kiểu màu sắc và kích thước khác nhau

để tấm thiệp độc đáo và đẹp hơn nữa

Xem thêm: Tổng hợp mẫu lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa gửi tới thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam

Xem thêm : Quà tặng 20/11ý nghĩa: Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”