PSG ra mắt tân binh Maxwell
Thứ sáu, 13/01/2012 14:55

Xahoi – PSG đã hoàn tất mọi thủ tục để chính thức ra mắt tân binh đến từ Barcelona, Maxwell.

Vượt qua AC Milan, Paris Saint Germain đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Barcelona, Maxwell. Được biết, PSG đã chi 4 triệu Euro cho Barcelona để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Brazil.

Maxwell trong màu áo của PSG. (Ảnh Getty)

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt màu áo mới Maxwell cho biết, anh cảm thấy vinh dự khi được trở thành một phần của PSG. “Được khoác áo PSG là một niềm vinh dự rất lớn đối với tôi. Tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp đội bóng giành chiến thắng.” trang web chính thức của PSG dẫn lời Maxwell.

Ngoài ra, cầu thủ người Brazil còn tiết lộ nguyên nhân anh quyết định chia tay Barcelona. “Động lực chính khiến tôi quyết định rời Barca là bởi sự quan tâm đặc biệt mà PSG đã dành cho tôi. Tôi cũng rất hài lòng với tham vọng cũng như kế hoạch phát triển trong tương lai của câu lạc bộ.” Maxwell cho hay.

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin tưởng Maxwell sẽ giúp đội bóng thủ đô Paris gặt hái thành công. (Ảnh Reuters)

Maxwell chính là tân binh đầu tiên của PSG dưới thời HLV Carlo Ancelotti và là cầu thủ đầu tiên gia nhập sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Công lớn trong việc đưa hậu vệ người Brazil về PSG thuộc về Giám đốc thể thao, Leonardo. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt Maxwell, Leonardon nhận định rằng, kinh nghiệm thi đấu của cựu hậu vệ Inter và Barcelona sẽ là yếu tố hết sức cần thiết để PSG thực hiện tham vọng vô địch Ligue 1 mùa này.

Leonardo chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì cậu ấy đã gia nhập đội bóng của chúng tôi vào hôm nay. Maxwell sẽ gắn bó với PSG trong 3 năm rưỡi. Năm nay Maxwell đã 30 tuổi nhưng vẫn còn thi đấu rất tốt.  Tôi đã theo dõi Maxwell trong suốt thời gian cậu ấy chơi bóng ở Ý và Tây Ban Nha. Vì vậy, tôi tin rằng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Maxwell sẽ giúp đội bóng gặt hái thành công”.

Được biết, hậu vệ người Brazil sẽ mang trên mình số áo 17 và sẽ chính thức ra mắt khán giả sân Parc des Princes trong trận đấu giữa PSG và Toulouse tại vòng 20 Ligue 1 diễn ra vào rạng sáng 15 tháng 1.

M.X (Theo PSG)
Tag: PSG , Maxwell , Serie A , Barcelona