POPS – Xem trọn vẹn mọi thể loại film bản quyền full HD, miễn phí
Thứ hai, 26/12/2022 13:49

Bạn không có thời gian đến rạp chiếu phim? Hay bạn là một con nghiện phim bộ? Bạn muốn xem những nhiều website đôi lúc không có bản quyền nên không cập nhật phim, xem giật lag?

 Nhưng tại webite Pops.vn sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng này để thưởng thức trọn vẹn những tác phẩm phim yêu thích hoàn toàn miễn phí, không lo bản quyền, giật lag.

Hiện nay các nền tảng website, ứng dụng xem phim trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, thịnh hành để đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem. Vậy nên, nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phim xuất hiện ngày càng nhiều, với những nền tảng riêng độc đáo. Một trong những ứng dụng xem phim nổi bật nhất hiện nay có thể nhắc đến chính là POPS, mang đến kho phim đa dạng, chất lượng với hệ thống ứng dụng thông minh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Được phát triển từ năm 2008 và chính thức ra mắt vào 2011, POPS được biết đến là “Mạng xã hội chia sẻ các nội dung video giải trí chất lượng cao, phù hợp mọi độ tuổi và an toàn cho trẻ em”. Ở thời điểm khởi đầu, đội ngũ phát triển POPS đã nhắm đến lĩnh vực âm nhạc nhưng sau đó lại thành công ở mảng POPS TV với tính năng xem phim định dạng video chất lượng cao, thể loại phong phú và miễn phí bản quyền. Cho đến thời điểm hiện nay, POPs vẫn khá mạnh về mảng dịch vụ xem phim, truyền hình trực tuyến với kho nội dung bản quyền lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho mọi người, mọi nhà.

POPS cung cấp đa dạng nội dung, phong phú thể loại phim

POPS đã thiết lập thành công ngành giải trí có bản quyền đa quốc gia và hiện là mạng lưới dẫn đầu trong lĩnh vực thu mua và phân phối nội dung, với nhiều thể loại trên nhiều nền tảng. Chính vì vậy, khi đến với POPS, mọi người có thể thưởng thức mọi thể loại phim từ phim hoạt hình, phim anime, phim bom tấn, phim bất hủ độc quyền, phim bộ, phim lẻ…. toàn những bộ phim HOT nhất của nền điện ảnh trong và ngoài nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, USUK,…

Xem phim với POPS mọi lúc mọi nơi

Với POPS, mọi người có thể xem những bộ phim yêu thích dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Bởi vì POPS có mặt trên tất cả nền tảng kỹ thuật số hàng đầu như Google Play, iOS, smart TV, website… rất tiện dụng đúng không nào?

Giờ đây, dù bạn ở đâu, với POPS bạn sẽ luôn dễ dàng tiếp cận với kho thư viện nội dung phim ảnh đa dạng từ những nền văn hóa phim ở khắp Đông Nam Á và kể cả trên thế giới.

Thưởng thức mọi bộ phim có bản quyền chỉ có trên POPS

Một trong những điều khiến bạn thường khó xem được những bộ phim yêu thích trên các website chính thống đến từ vấn đề bản quyền. Nhưng khi sử dụng POPS, mọi người hoàn toàn có thể xem các bộ phim bom tấn, chiếu rạp hay bất kỳ thể loại nào trọn vẹn.

Liên tục cập nhật các nội dung phim mới

Điều này là chắc chắn rồi, bởi vì không chỉ dừng lại ở đó mà POPS luôn cập nhật những phim mới nhất với rất nhiều các thể loại trên các nước, từ phim dài tập cho đến những bộ phim bom tấn Hollywood cho người xem, cùng với những tập phim mới nhất của phim bộ để người xem không bỏ lỡ bất kỳ tập nào.

Tốc độ load phim, tìm kiếm nội dung, lưu lại lịch sử nội dung đã xem tiện lợi

Đặc biệt, giao diện website cho đến ứng dụng chuyên mục phim tại POPS được thiết kế thân thiện, được sắp xếp theo từng thể loại phim, cũng như tổng hợp các phim hot nhất thời điểm hiện tại để mọi người cùng thưởng thức. Kết hợp với đó, POPS còn xây dựng bộ lọc thông minh giúp người xem dễ dàng tìm kiếm những bộ phim yêu thích tại mục “Tìm kiếm” một cách nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, mọi người có thể thiết lập những tùy chọn cá nhân như lưu lại phim yêu thích để xem sau, xem lại lịch sử phim đã xem, xóa lịch sử,… Đây đều là những tính năng rất độc đáo, tiện dụng và cần thiết ở mỗi người xem.

Cùng với đó chất lượng full HD 720p hoặc 1080p sẽ mang đến cho bạn những thước phim chân thực, sắc nét nhất.

Nếu bạn là người yêu thích phim ảnh, muốn cập nhật, tìm kiếm những bộ phim yêu thích nhanh chóng, chất lượng xem mượt mà, siêu nét thì POPS là điểm đến tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không tải về và khám phá nào!

Để hiểu rõ hơn về những điều thú vị về POPS, mọi người có thể tham khảo thêm tại:

  • -Website: https://pops.vn.

  • -Hotline: 84 (28) 62921652

  • -Email: popsapp-support@popsww.com

  • -Địa chỉ: Tầng 4, Block A, Viettel Complex Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/pops-xem-tron-ven-moi-the-loai-film-ban-quyen-full-hd-mien-phi-20221225124239.. Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/pops-xem-tron-ven-moi-the-loai-film-ban-quyen-full-hd-mien-phi-20221225124239875.htm

Tag: Ứng dụng xem phim