Phút sám hối của những sát nhân giết người tình đồng tính
Thứ ba, 04/02/2014 13:27

Với những ý đồ khác nhau, nhiều tên tội phạm giết người đang tâm sát hại người tình đồng tính, gây nên các vụ thảm án đau lòng.

Giây phút cuối cùng của tử tù trước khi đền tội (Ảnh minh họa)

Giây phút cuối cùng của tử tù trước khi đền tội (Ảnh minh họa)

Giết đại gia đồng tính, cướp tài sản

Nguyễn Văn Dương (24 tuổi, trú tại xã Tân Dân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) không phải là người đồng tính. Tuy nhiên, kể từ khi sống lang thang ở Quảng Ninh để làm thuê, hắn gặp anh Trần Chí Thảo (36 tuổi), là ông chủ chuyên “đánh” các hàng đầu mối từ Nam ra Móng Cái đưa sang Trung Quốc. Dương lại trở thành một con người khác.

Dương mới biết người đàn ông dáng to cao, da ngăm đen đầy vẻ nam tính này lại là người đồng tính. Với mục đích moi tiền của anh Thảo, Dương chấp nhận "qua lại" dù gã không phải đồng tính.

duong4

Dương trong phòng biệt giam

Ngày 12/11/2011, thấy người tình đồng tính đi từ phòng trọ ra, Dương đâm một nhát vào nách nạn nhân từ phía sau. Anh Thảo bỏ chạy và bị hắn đuổi theo đâm liên tiếp đến chết. Sát hại nạn nhân xong, Dương phủ kín xác bằng chăn, rồi lục lấy được 450.000 đồng, hai điện thoại, cùng xe máy. Dương phóng xe về Hải Dương trốn tại một căn chòi ngoài cánh đồng cho đến ngày bị bắt.

9X giết bạn tình đồng tính khi đang quan hệ để cướp

Hung thủ trong vụ trọng án là Phạm Văn Đầy (SN 1992, ngụ xã Bình Ba, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Nạn nhân của Đầy, cũng là bạn tình đồng giới, là ông N.N.T (SN 1968, ngụ xã Phú Lợi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, tạm trú quận Thủ Đức, TPHCM).

Dù đã có vợ con, nhưng ông T vẫn hay nhắn tin qua lại, rủ Đầy đi khách sạn… tâm sự. Thấy ông T là ông chủ có nhiều của cải, Đầy nảy sinh ý định lợi dụng mối quan hệ để giết ông T cướp tài sản.

day4

Đầy tại cơ quan công an

Ngày 18/1 ông T gọi điện rủ Đầy đi tâm sự, Đầy đồng ý đón xe từ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lên TP.HCM. Đến nơi, Đầy vào thuê phòng 205 khách sạn V.V, một lúc sau thì ông T đến và 2 người vui vẻ đồng tính. Trong lúc đang vui vẻ, bất ngờ Đầy chụp con dao đã chuẩn bị sẵn để dưới gối đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ làm ông T bị trọng thương. Tiếp tục sau đó Đầy kéo ông T vào nhà vệ sinh, dùng gối chèn ở mặt cho đến khi ông này tắt thở.

Sau khi sát hại bạn tình, Đầy lột 2 nhẫn vàng của ông T gồm 1 nhẫn 5 chỉ vàng 9999 và 1 nhẫn cà rá có đính hạt đá màu đỏ. Không lâu sau, y bị cơ quan công an bắt giữ gần hiện trường gây án.

Giết người, chặt xác nhân tình đồng giới vì ‘dám’ thất hứa

Đây là vụ trọng án từng rúng động dư luận tỉnh Đồng Nai xảy ra vào ngày 25/12/2012. Hai kẻ sát nhân man rợ là Ngô Văn Tâm (21 tuổi, quê Trà Vinh) và Trần Tự Điển (25 tuổi, quê Bạc Liêu).

Theo hồ sơ vụ án, Tâm và Điển đều là công nhân bốc vác, có quen biết với nạn nhân là anh Bùi Thanh Liêm (28 tuổi, quê Bến Tre). Sau một thời gian, cả 3 cùng dọn về ở chung tại một phòng trọ ở phường An Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai).

Tại đây, anh Liêm có quan hệ tình dục đồng giới với cả Tâm và Điển. Để được Tâm và Điển phục vụ mình, anh Liêm đã hứa với các đối tượng này sẽ cho họ 500 triệu đồng. Tuy nhiên, sau nhiều lần được hứa nhưng không thực hiện, Tâm và Điển đã rủ nhau giết anh Liêm để trả thù.

Ngày 24/12/2012, Tâm và Điển đi mua một bộ dao gồm 4 chiếc mang về cất trong phòng trọ. Đến khoảng 23h cùng ngày, chờ lúc anh Liêm đi nhậu về ngủ say, Điển lấy dao đâm vào ngực anh Liêm. Ngay sau đó, Tâm ngồi đè lên người anh Liêm, tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Liêm tử vong.  

Sau khi hạ sát anh Liêm, Tâm và Điển đã kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh móc túi lấy 200 ngàn đồng rồi dùng dao tháo khớp chân, tay và cắt lìa các bộ phận của nạn nhân thành nhiều khúc, bỏ vào bao tải rồi mang đi vứt phi tang. Đến ngày 26/12, Tâm và Điển bị cơ quan công an bắt giữ.

tam-dien4

Các bị cáo tại tòa

Lời sám hối muộn màng

Hung thủ các vụ trọng án gây chấn động dư luận đều phải lần lượt chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Bên cạnh, những kẻ sát nhân còn phải chịu một bản án khác, đau đớn hơn, đó là bản án của lương tâm.

Trong phòng biệt giam chờ ngày đền tội, mỗi lúc đêm xuống Dương đều mất ngủ triền miên khi nghĩ lại ngày gây trọng tội với anh Thảo. Dương bị ám ảnh lúc anh Thảo kêu cứu, van xin hắn đừng giết. “Em sợ lắm”, tử tù Dương cúi gằm mặt lí nhí, làn da trắng xanh như nhợt nhạt hơn, đôi mắt đỏ hoe, những giọt nước mắt không ngăn được sau bao tháng ngày biệt giam không có người trò chuyện cứ tuôn ra...

Cũng giống như Dương, những tử tù khác đều trải qua nhiều hoàn cảnh tương tự sau khi gây ra tội ác. Sau bữa ăn, hầu hết thời gian còn lại là của kẻ mang trọng tội là nằm, ngồi, nhớ, nghĩ và sợ hãi...

Trần Phương - TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử tù sám hối , Giết người đồng tính , Án mạng , Hoàn lương , Tử hình , Giết người cướp của , Tuyên án