Phương Uyên '3 con mèo' bức xúc vì mất ví tại Hà Nội
Chủ nhật, 22/09/2013 10:45

Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice Việt - Phương Uyên đã kém may mắn khi bỏ quên ví tiền cùng giấy tờ tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Nhạc sĩ Phương Uyên

Nhạc sĩ Phương Uyên

Phương Uyên vốn là cái tên được biết đến với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc Rock 3 Con Mèo nổi tiếng từ thập niên 90, "Mèo chị" là một nhạc sĩ, ca sĩ với những tác phẩm được đông đảo giới trẻ yêu thích và đón nhận. Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của show truyền hình thực tế ăn khách Giọng Hát Việt và Giọng hát Việt Nhí, Phương Uyên là thần tượng của không ít khán giả xem truyền hình. Từng dính những lùm xùm về giới tính và tin đồn có mối quan hệ trên mức bình thường với một thí sinh Giọng Hát Việt 2012 - Thiều Bảo Trang và nay là thành viên nhóm Bee.T, nhưng Phương Uyên không hề ngần ngại trước những tin đồn đó. "Mèo chị" vẫn có mối quan hệ thân thiết và là người đỡ đầu cho nhóm nhạc Bee.T. Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây nhất, Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice Việt - Phương Uyên đã thuật lại câu chuyện bị mất ví và tỏ ra khá bức xúc trước thái độ làm việc của nhà hàng tại Hà Nội khi đi ăn cùng 2 thành viên của nhóm Bee.T.

Hình chụp facebook nhân vật

"Haizzz... Hôm qua mình và 2 bạn Bee.T ăn trưa ở quán Ngon tại đường Phan Bội Châu- Hà Nôi ( cái tội thèm ăn bún đậu mà thích máy lạnh, biết vậy ăn lề đường cho lành) .. Sau khi vào nhà vệ sinh thì để lại luôn 1 cái bóp Prada to bằng khổ A4, trong đó có tất cả tiền bạc, giấy tờ của 3 đứa cùng thẻ Ngân Hàng..hic .. Quay lại check video thì chỉ thấy bạn Trâm ra vào nhà về sinh mà chẳng thấy bóng dáng bạn Trang và người còn lại đâu, trong khi 3 bạn vào nhà về sinh cách nhau 1 phút, mà Trâm lại là người đi giữa??? Khi mình đòi xem lại video của bàn mình ngồi thì BQL lại báo video của bàn mình bị hư Chip rồi nên không xem lại được, là sao?( thật là khả nghi nhỉ?) đành rằng mất đồ là do mình cẩu thả nhưng hành động kia cũng khá là mờ ám, vì không thể tin được đoạn năng video lại mất nhỉ???Lên Công An khai báo hết 6 tiếng đồng hồ... Vẫn chẳng biết làm gì ..!?vì chỉ có 3 đứa vết bản tường trình chứ không thấy mời BQL nhà hàng lên? Hi vọng các bên CA hình sự sẽ tìm ra được kẻ gian. Không giấy tờ gì cả ... Sao về nhà? Cũng may có Mã Đại .. Đại hay quá Đại ơi! Thanks em nhiều lắm đã đưa Uyên về với Sài Gòn...
Ai có lỡ cầm bóp của mình thì thôi, biết mất tiền nhưng làm ơn trả hết giấy tờ về địa chỉ trong CMND của mình nhé! Đa tạ tên trộm.
Lần trước đi Hà Nội thì bị Delay đến sáng, lần nay lại ... Mình không có duyên với quê quán của mình nữa chăng?? Haizza..
SG đang mưa bão ầm ầm , phải dậy sớm để đi tập cho đàn voi lớn, mong rằng tối nay mọi thứ lại tốt đẹp vì con Mèo Béo nó than quá!!!"

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nhạc sĩ Phương Uyên , Phương Uyên mất đồ , Phương Uyên 3 con mèo , The Voice , Bee T