Phương Thanh: Khi fan cuồng là... giang hồ "thứ dữ"
Thứ hai, 23/09/2013 10:05

Có những câu chuyện cười ra nước mắt, nhưng cũng có những câu chuyện khiến người ta phải lặng người xúc động vì tình cảm của người hâm mộ.

Luôn lo lắng và quan tâm tới người khác là điểm đáng yêu nhất của

Luôn lo lắng và quan tâm tới người khác là điểm đáng yêu nhất của "chị Chanh".

Là ngôi sao lớn có tính cách bình dân nhất nhì của showbiz Việt, "chị Chanh" luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả khắp mọi vùng miền, mọi thành phần, thậm chí là còn có cả fan thuộc dạng... giang hồ. Câu chuyện về lần "chạm mặt" với fan giang hồ đặc biệt luôn là điều Phương Thanh nhớ lâu nhất và mỗi lúc nghĩ lại, chị không khỏi bật cười vì những tình tiết khôi hài khó tưởng bên trong.

Phương Thanh.

Sau một show diễn ca nhạc chật kín khán giả, Phương Thanh đang chuẩn bị ra về thì thấy một fan quen thuộc trong FC của mình đứng lấp ló phía trong hậu trường, gương mặt đầy vẻ sợ hãi và lo lắng. Thấy lạ, Phương Thanh lại gần hỏi han thì được biết anh đang bị giang hồ truy sát vì dám giành ghế của cháu họ lúc xem biểu diễn. Hiện tại, vài gã giang hồ đang nhăm nhe chực sẵn ở bên ngoài và chỉ đợi anh ra để "xử đẹp", chính bởi vậy anh này nhất định "tử thủ" tại sân khấu chứ không dám ra về.

Thấy đêm đã muộn, tình cảnh của người hâm mộ này cũng rất nguy hiểm, Phương Thanh quyết định ra tay nghĩa hiệp bằng cách đánh liều bước ra tìm đám giang hồ nói chuyện. Ra ngoài đường, chị đã thấy 2 gã mặt mũi gườm gườm đứng chực sẵn, trên tay thủ sẵn "đồ nghề" nhọn hoắt. Biết chuyện có thể sẽ rất nghiêm trọng, Phương Thanh đánh bạo gọi to: "Em ơi, qua đây chị nói nghe cái này nè. Chị Phương Thanh đây!". 

Gọi xong vài câu, còn đang hồi hộp không biết giang hồ sẽ phản ứng ra sao thì 2 gã bất ngờ nổ máy xe vọt mất. "Chanh" còn đang đứng chưng hửng hồi lâu vì không hiểu tại sao thì lại thấy giang hồ vè vè quay trở lại, tuy nhiên vừa ngó thấy chị, cả hai lại... cắm cúi chạy đi. "Mèo vờn chuột" như vậy tới vài lần, Phương Thanh bực quá bước thẳng ra giữa đường, đứng chặn luôn đầu xe của hai gã giang hồ cho... khỏi chạy.

Xe vừa dừng lại, Phương Thanh lập tức dịu giọng "xin xỏ": "Chị cảm ơn các em hôm nay đã tới với chị, chị biết tụi em yêu quý chị nên mới đi xem chị hát. Có chuyện hiểu lầm hay bực mình gì xảy ra trong đêm nhạc thì cho chị thay mặt bạn kia xin lỗi tụi em, có được không? Có gì tụi em nể mặt chị bỏ qua cho người ta một lần này nha!".

Nói xong, tim của "Chanh" cũng đập thình thịch bởi thấy mình liều quá, nhất là khi nhìn tướng tá hai gã đều bặm trợn và hung hăng y hệt như nhau, không biết "xin xỏ" suông có làm được việc gì không? Chưa kể, theo chính lời người hâm mộ đang bị truy sát thì cả 2 gã này đều thuộc dạng có "số má" trong khu vực, chứ không phải "giang hồ cỏ" bình thường. Ai dè, phản ứng của hai "giang hồ có số" lại khiến Phương Thanh suýt nữa... bật ngửa.

Gã bặm trợn nhất đang hung hăng muốn đánh người bỗng "đổi tông" cái roẹt khi đứng trước Phương Thanh. Thay vì hùng hổ kiếm chuyện, "giang hồ" chuyển qua mách tội đối thủ bằng giọng nhão nhoẹt: "Chị thấy đó, nó làm vậy có coi được không? Chị nói coi tui em bực mình có đúng không?".

Cố gắng nín để khỏi bật cười thành tiếng, Phương Thanh đứng chịu trận để hai giang hồ được dịp "méc tội" hồi lâu cho bớt bức xúc rồi ra về, kèm theo lời hứa "bỏ qua mọi chuyện, vì được nói chuyện với chị một lúc là thấy hả hê rồi".

Mỗi lần nhắc lại câu chuyện này, Phương Thanh đều cười đau bụng trước nghĩa khí của hai gã fan giang hồ đặc biệt, đồng thời kết luận: "Trước giờ nghĩ giang hồ là ghê gớm, ai dè cũng ... dễ thương ghê!".

Còn nữa!

Xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ca sĩ Phương Thanh , Chị Chanh , Fan cuồng , Người hâm mộ , Giang hồ , Bi hài