Phương Mai ấn tượng bên các thí sinh Siêu Mẫu
Thứ sáu, 22/06/2012 19:56

Vòng chung kết Siêu mẫu ngày càng gay cấn và hồi hộp khi các thí sinh đã tập trung tại Hà Nội và đang tích cực tập luyện cho chung kết sắp diễn ra vào chủ nhật tuần này.

Trong nhóm của stylist Nguyễn Thiện Khiêm và nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Phương Mai và các bạn thi đã có buổi chụp hình chung với nhau theo style trắng đen cổ điển và nổi loạn.

Kiểu tóc xù rối đang là xu hướng chính trong mùa hè thu năm nay sau tóc bím. Các siêu mẫu trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cũng trung thành với 2 tone màu trắng đen và kẻ sọc ca rô.

Phương Mai là nhân tố nổi bật trong cuộc thi nhờ khả năng biểu cảm tốt

Khá khéo trong cách ứng xử, nên Mai còn được các đồng nghiệp quí mến vì sự hòa đồng.

  Từ trái sang phải:  Thu Cúc khá nổi bật bởi vóc dáng cao và sexy, Hoàng Sang ghi điểm ở chiều cao vượt trội 1m86, Thanh Thủy luôn là ẩn số của cuộc thi bởi chiều cao thuộc nhóm cao nhất 1m77, Mạnh Cường giữ vững phong độ ở các vòng thi, Thùy Dương dù không cao nhưng biết biểu cảm tốt, và đặc biệt là cặp đôi Phương Mai - Minh Quân luôn nổi bật tại các vòng thi và là cặp đôi có bộ ảnh được bình chọn là đẹp nhất của phần thi ảnh



Hoàng Sang và Mạnh Cường rất tự tin và nam tính sau phần phối hợp ăn ý cặp đôi và được giải bộ hình cặp đôi xuất sắc, trong khi đó Minh Quân (giữa ) lại tự tin hơn khi được là thí sinh đặc cách vào vòng chung kết .

Zing/Infonet
Tag: Phương Mai , Siêu mẫu Việt Nam , Hoàng Sang , Thu Cúc , Thanh Thủy , Mạnh Cường , Siêu mẫu 2012