Phụ kiện hoa tô điểm mái tóc đẹp
Thứ ba, 10/01/2012 11:37

Các ngôi sao như Sarah Jessica Parker và Mischa Barton đều thể hiện tình yêu với phụ kiện này để tô điểm cho mái tóc của họ với hoa.

Những bông hoa này có thể là chiếc băng đô, cặp tóc hay đơn giản chỉ là những bông hoa vải được gài lên tóc. Cũng giống như tất cả phụ kiện khác, phụ kiện hoa được sản xuất với nhiều chất liệu phong phú, từ hoa lụa, hoa sequin tới trang sức hoa lấp lánh…

Mặc dù là phụ kiện rất hot, nhưng bạn hãy chú ý những "note" quan trọng sau để sử dụng chúng cho hợp lý, tránh rối rắm và mất thẩm mỹ nhé.

Không lạm dụng về số lượng

Sắc màu và kiểu dáng hoa đã quá nổi bật rồi, vì vậy bạn đừng quá lạm dụng về số lượng nhé, cả rừng hoa trên đầu sẽ khiến bạn trông thật lố bịch và và thiếu tinh tế.

Kiểu dáng phải đi đôi với mái tóc

Một phụ kiện đẹp hay xấu không phụ thuộc vào kiểu dáng mà quan trọng là nó phải phù hợp với mái tóc của bạn. Tùy thuộc vào độ dày mỏng mà bạn hãy chọn kiểu dáng cho phù hợp. Nếu là tóc ngắn thì bạn hãy chọn cho mình phụ kiện nhỏ, kiểu dáng đơn giản, lấp lánh, còn mái tóc dài sẽ phù hợp với kiểu dáng bản lớn, hoặc đính kèm lưới…

Chọn họa tiết “hợp gu” trang phục và màu tóc

Màu sắc đóng một vai trò hết sức quan trọng, với phụ kiện này sự tương phản về màu sắc là điểm đắt giá tạọ nên nét đẹp hài hòa cho chủ nhân. Ví dụ trang phục quá sặc sỡ về màu sắc họa tiết thì một bông hoa cài đầu mang gam màu trung tính, đơn sắc sẽ phù hợp với trang phục của bạn. Ngoài ra, sự đối lập giữa những gam màu tương phản như đen - trắng, vàng - trắng, đen - đỏ… cũng tạo nên nét đột phá trong phong cách thời trang của bạn.

Kimberly Caldwell

Kirsten Dunst

Sarah Jessica Parker

Phunutoday
Tag: Phụ kiện hoa , Phụ kiện tóc , Cặp tóc hoa , Sarah Jessica Parker , Kirsten Dunst , Kimberly Caldwell , Phụ kiện