Phở tập 12: Phở Đặc Biệt rủ rê Big Daddy quay về thời 'Nhất quỷ nhì ma'
Thứ hai, 14/07/2014 10:43

Phở Đặc Biệt rủ rê Big Daddy quay về thời 'Nhất quỷ nhì ma' trong Phở tập 12, dù tương phản chiều cao nhưng cả 2 lại tỏ ra khá ăn ý trong diễn xuất.

Phở Đặc Biệt rủ rê Big Daddy quay về thời 'Nhất quỷ nhì ma'

Phở Đặc Biệt rủ rê Big Daddy quay về thời 'Nhất quỷ nhì ma'

pho-12-thi-dai-hoc-1

Sau Phở 11 với chủ đề Chuyện công sở cùng những tình huống "dở khóc dở cười" của dân văn phòng, Thích ăn phở đã trở lại với Phở 12 cùng một đề tài quen thuộc với những ai từng trải qua thời học sinh "nhất quỷ, nhì ma". 

pho-12-thi-dai-hoc-2

Trong những hình ảnh hậu trường đầu tiên được hé lộ, khán giả yêu mến Thích ăn phở dễ dàng nhận ra được chủ đề của số Phở lần này, đó chính là mùa chia tay và thi cử của học sinh cuối cấp.

pho-12-thi-dai-hoc-3

Bắt nhịp nhanh với tình hình thi cử Đại học đang được các bạn học sinh lớp 12 quan tâm, nhóm Thích ăn phở đã rủ nhau quay về thời học sinh để thực hiện những cảnh quay vừa vui nhộn, vừa ý nghĩa dưới mái trường cùng thầy cô và bạn bè. 

pho-12-thi-dai-hoc-4

Dù đề tài này cũng đã khá quen thuộc với những nhóm hài trước đây nhưng lần này, Phở 12 sẽ khai thác về những khía cạnh mới lạ hơn nhưng vẫn rất gần gũi với những ai từng trải qua những tháng ngày học trò tươi đẹp. Những cảnh quay của Phở 12 được thực hiện trong những ngày hè nóng bức tại trường THPT Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM).

pho-12-thi-dai-hoc-5

pho-12-thi-dai-hoc-6

Phở 12 tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc từng xuất hiện trong các clip trước như: Phở Đặc Biệt, Hạ Anh, Nhung Gumiho,...Bên cạnh đó, BigDaddy cũng được Phở Đặc Biệt rủ rê cùng tham gia chung trong Phở 12 và đóng cặp thành một đôi bạn cùng tiến nhưng siêu quậy trong lớp.

pho-12-thi-dai-hoc-7

Ngoài ra, Phở 12 cũng dành thêm cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích diễn xuất cùng tham gia casting và quay hình với ekip của Thích ăn phở.

pho-12-thi-dai-hoc-8

pho-12-thi-dai-hoc-9

Sự kết hợp của Phở Đặc Biệt và Big Daddy khiến cho cộng đồng mạng khá thích thú. Hai anh chàng có sự tương phản về chiều cao (BigDaddy 1m83 - Phở Đặc Biệt 1m62) dù không cân xứng về ngoại hình nhưng lại khá ăn ý trong diễn xuất. 

pho-12-thi-dai-hoc-10

Dù chỉ mới xuất hiện chớp nhoáng trong Phở 8 (Bắc - Nam) nhưng Big Daddy vẫn luôn theo dõi từng clip Phở khi ra mắt và bày tỏ sự hào hứng khi được mời tham gia chung trong Phở 12 lần này.

Yeah1.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: pho dac biet , pho 12 , pho dong phim , pho dac biet tap 12 , big daddy , ca si tinh yeu mau nang