Phó chủ tịch xã đánh ghen kinh hoàng giữa bãi tha ma
Thứ sáu, 27/12/2013 06:20

Vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra ở huyện Đại Từ, Thái Nguyên càng trở nên "gay cấn" hơn khi Phó CT UBND xã Lục Ba tham gia.

Anh Nguyễn Văn Ngọ vẫn kinh hãi trận đòn ghen

Anh Nguyễn Văn Ngọ vẫn kinh hãi trận đòn ghen

Những ngày gần đây, dư luận người dân ba xã Cát Nê, Ký Phú và Lục Ba (Đại Từ - Thái Nguyên) không ngớt bàn tán về vụ việc chồng bắt quả tang vợ "tòm  tem" với người tình giữa bãi tha ma. Kết cục một người nằm viện, một người bị tạm giam và người còn lại không dám trở về đối diện với gia đình. Đặc biệt, trong vụ đánh ghen, lực lượng công an xã còn ghi nhận sự có mặt của ông Nguyễn Văn Hoàn- Phó CT UBND xã Lục Ba.

Vụ đánh ghen giữa đêm khuya

Ông Nguyễn Văn Quân- Trưởng công an xã Cát Nê cho biết, vào hồi 21h30 ngày 8/10 nhận được thông tin quần chúng nhân dân cho biết, tại khu vực bãi tha ma làng La Vỹ xảy ra vụ đánh nhau, công an xã đã nhanh chóng có mặt.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh Nguyễn Văn Ngọ (SN 1978) trú tại xóm Dứa- xã Ký Phú) có hẹn gặp chị Phạm Thị Hiên (SN 1985- trú tại xóm Gò Lớn, xã Lục Ba) ra khu vực nghĩa địa gần cánh đồng làng Kỳ Vỹ, xã Cát Nê để tâm sự. Được khoảng hơn 5 phút thì có một nhóm người đi trên 5 xe máy ầm ầm chạy tới. Thấy có người đi về phía mình, anh Ngọ đứng dậy, nổ xe chạy ra ngoài đường, nhưng mới đi được khoảng hơn trăm mét thì bị chặn đường.

Mặc cho anh Ngọ thanh minh, nhóm người kia lao vào hành hung và bắt anh Ngọ ngồi lên xe để chúng chở ra hướng tỉnh lộ 261. Đi đến gần nhà anh Trần Văn Nhung, thấy trong nhà vẫn sáng đèn, anh Ngọ giả vờ bị ngất và nghiêng người để chiếc xe chở mình đổ rồi vùng dậy bỏ chạy và kêu cứu.

Nhóm người tiếp tục đuổi bắt và hành hung anh Ngọ, tại đây họ cởi hết quần áo và trói anh bằng sợi dây thừng. Một người trong nhóm gọi điện thoại thuê xe ô tô 7 chỗ từ xã Lục Ba về cánh đồng làng La Vỹ để chở anh Ngọ đi. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân đã tới ứng cứu và điện thoại báo công an xã Cát Nê. Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường, anh Ngọ trong tình trạng trên người không có mảnh vải che thân và bị trói bằng một sơi dây thừng, quấn một vòng quanh cổ. Trên người có nhiều vết thương tích, có một vết chém sâu ở đỉnh đầu.

danh-ghen-kinh-hoang-1

Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ sẽ đi về đâu?

Chị Đào Thị Hằng, người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết: “Khoảng 9h30 tối 8/10 tôi đang xem ti vi trong nhà, có nghe tiếng hai xe máy đi vào khu bãi tha ma, tưởng thanh niên trong làng vào đây trò chuyện nên tôi cũng không để ý. Chừng khoảng ít phút sau, tôi nghe thấy tiếng xe máy rú ga chạy ầm ầm. Ngay sau đó là những tiếng "bụp bụp" vang lên cùng những tiếng chửi  rủa".

Anh Trần Văn Nhung- chồng chị Hằng cho biết thêm: “Khi ra tôi thấy 4-5 xe máy đi từ phía nghĩa địa ra đường tỉnh lộ 261, có một người đàn ông ngồi trên chiếc xe máy khi đến gần cổng nhà tôi đã nhảy ra khỏi xe, chạy bạt mạng về phía ruộng lúa trước cổng nhà tôi và kêu cứu, xưng danh tên Ngọ. Phía sau người đàn ông này còn có một nhóm người đuổi theo, đến ruộng lúa đã gặt trước cổng nhà tôi thì nhóm người kia đuổi kịp, họ đánh người đàn ông tên Ngọ rất đau".

Anh Nhung đã gọi điện báo cho công an xã Cát Nê và chị gái vợ của anh Ngọ. Công an xã Cát Nê có mặt, yêu cầu đưa nạn nhân đi sơ cứu thì gặp phải sự cản trở. Chỉ đến khi có mặt của lực lượng công an huyện Đại Từ thì nhóm người kia mới cho nạn nhân mặc quần áo và đưa đi cấp cứu. Các đối tượng liên quan đã được mời về trụ sở công an xã Cát Nê làm việc.

Thực hư chuyện "ăn phở" giữa bãi tha ma

Tại trụ sở công an, anh Đinh Quốc Tùng (chồng chị Hiên) thừa nhận mình là người hành hung anh Ngọ tại nghĩa địa, nguyên nhân là do dạo này chị Hiên vợ anh có những biểu hiện bất thường. Nghi ngờ vợ không chung thủy nên Tùng đã bố trí đi theo dõi mấy ngày liền trước hôm xảy ra sự việc. Cho đến tối 8/10 nghi ngờ vợ đang gian díu với người đàn ông lạ ngoài cánh đồng, Tùng và nhóm người đi cùng đã lao vào hành hung.

Bà Nguyễn Thị Thân- mẹ chồng của Hiên cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc đánh ghen rùm beng đến nay, ban ngày chị Hiên vẫn đi làm việc tại trại nấm cách nhà 5km, nhưng buổi tối thì không về nhà mà ở trên nhà người thím của mình. Việc chăm sóc con gái 5 tuổi đều nhờ cả vào ông bà nội và hai người em chồng. Còn anh Tùng đã bị công an huyện Đại Từ tạm giữ để điều tra về hành vi đánh người có tổ chức và bắt giữ người trái phép.

Chia sẻ về gia đình của con, bà Thân cho biết: "Tùng SN 1984, sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, nó tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi ra quân, Tùng trở về địa phương phụ giúp công việc đồng áng cho gia đình, những lúc rảnh rỗi thì đi làm thuê tại các vùng lân cận".

Trong những chuyến đi làm xa, Tùng đã quen biết chị Nguyễn Thị Hiên (Hải Hậu - Nam Định) và năm 2007 họ tổ chức đám cưới. Năm 2009 cháu Đinh Hồng Liên ra đời. Để lo cho cuộc sống gia đình, anh Tùng sang Trung Quốc khai thác gỗ thuê, dăm ba tháng mới về nhà.Trong thời gian anh Tùng đi làm thuê bên xứ người chị Hiên ở nhà cũng xin được công việc hái nấm tại một xưởng trồng nấm tại xã Hồng Sơn cách nhà 5km.

Còn anh Nguyễn Văn Ngọ, vừa trở về từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên. Anh Ngọ chia sẻ, cách đây khoảng hơn 1 tháng, một người bạn đã cho anh số của Hiên và hai người có trò chuyện qua lại. Trong  lần hẹn gặp mặt đầu tiên khi hai người vừa đứng nói chuyện thì đã bị nhóm người của chồng chị Hiên lao vào hành hung.

Tuy luôn khẳng định mới quen chị Hiên trong vòng hơn 1 tháng nhưng ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã Cát Nê cho rằng: "Theo tin nhắn trong máy Ngọ và lời khai của Tùng, Ngọ và Hiên đã bị chồng bắt một lần ở khu vực ấy rồi. Trong tin nhắn Ngọ nhắn vào máy Hiên là "cứ đến chỗ cũ anh đón", có nghĩa là đã có những lần trước rồi".

Qua tìm hiểu được biết, anh Nguyễn Văn Ngọ là chủ xưởng mộc, đã có vợ và hai con gái. Vụ việc đang được công an huyện Đại Từ tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi án Phó Chủ tịch xã đi "đánh ghen" cùng em

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Hoàn- Phó chủ tịch UBND xã Lục Ba cho rằng: "Tùng là em tôi, nên khi Tùng gọi điện thông báo bắt được vợ đang đi gian díu với người đàn ông khác, tôi đến nơi thì đã thấy anh Ngọ bị Tùng đánh. Tôi đến hiện trường là muốn xem sự  việc người em mình giải quyết như thế nào".

Nghĩ  là Tùng sẽ chỉ bắt quả tang vợ ngoại tình và nhờ pháp luật giải quyết, không ngờ chỉ vì một phút bức xúc mà Tùng đã hành hung anh Ngọ bị thương nặng. Bản thân tôi là người lãnh đạo cũng không có động cơ đến hiện trường để đi đánh ghen hay xúi giục các em mình đánh người. Sự việc đã xảy ra, mọi chuyện công an đang điều tra làm rõ".

Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã  Cát Nê cho biết: "Ông Hoàn là người to tiếng và tích cực nhất trong nhóm ấy, ông Hoàn là người cầm đầu nhóm ấy, tất cả nói năng cản trở đều là ông Hoàn hết".
 

Doisongphapluat.com (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nguyễn Văn Ngọ , Đánh ghen , Đánh ghen kinh hoàng , Thái Nguyên , Đinh Quốc Tùng , Hành hung , Nghĩa trang