Phở 9 'tái xuất' cực hoành tráng, khó đỡ
Thứ ba, 25/03/2014 05:05

"Tô phở" thứ 9 đã chính thức ra mắt người xem trong tối nay.

Phở Đặc Biệt trong clip Phở 9

Phở Đặc Biệt trong clip Phở 9

pho-9-tai-xuat1

Sau 2 tháng chuẩn bị cho Vlog mới, cuối cùng Phở 9 mang tên “Phim ảnh và thực tế” cũng đã chính thức “chào sân” khán giả cách đây ít phút.

Trong “tô phở” lần này, cả ê kíp đã có sự đầu tư kĩ càng hơn về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Xoay quanh những điểm khác biệt giữa trên phim và đời thực, Vlog sẽ khiến người xem đi từ thú vị này đến thú vị khác. Đầu tiên là vấn đề thám tử. Thám tử trên phim thường có những suy đoán chuẩn xác từ những chứng cứ thu thập ở hiện trường. Thế nhưng ngoài đời thực, thám tử lại phán đoán lung tung và thường kết luận sai căn cứ. Hay trong khoảng gỡ bom cứu con tin, trong phim rất hoành tráng và mức độ nguy hiểm vô cùng cao. Ấy vậy mà khi đối diện thực tế, những người gỡ bom thường thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm trong khi nguy hiểm đến gần.

pho-9-tai-xuat2

pho-9-tai-xuat3

pho-9-tai-xuat4

Không những vậy, trên phim còn có một số cảnh khác như: anh hùng “cứu mỹ nhân”, “nữ diễn viên chính có thai”, “đánh cắp thông tin”….vv…được các nhân vật trong phim diễn xuất rất đạt và khiến người xem cảm nhận rõ sự kịch tính cũng như tính hành động cao. Tuy nhiên, khi tất cả những cảnh trên được áp dụng vào thực tế thì kết quả lại hoàn toàn trái ngược. Chẳng hạn như trên phim, nam chính sẽ không ngại rat ay bắt cướp để lấy lại đồ cho nữ chính và được khen tụng hết lời. Song, ngoài thực tế, con trai thường rơi vào tình trạng “làm quá” khi thấy cướp và cuối cùng chẳn giúp ích được gì cho con gái.

pho-9-tai-xuat5

pho-9-tai-xuat6

Hay những cảnh sinh tử trong phim đều cực kì gây cấn bởi tinh thần đồng đội rất cao, nhưng ở ngoài đời, khi gặp nạn liệu ai sẽ ở lại bên bạn hay tất cả đều tránh né và bỏ đi?

Cuối cùng là những cảnh lãng mạn khiến người xem xuýt xoa hay lấy nước mắt khán giả trên phim như: sáng sớm thức dậy, tỏ tình và nhất là chia tay. Tuy nhiên, khi đối diện với thực tế, độ lãng mạn, cũng như những cung bậc cảm xúc không được nhiều như thế và mức độ lãng mạn lại càng bị giảm đi rất nhiều.

pho-9-tai-xuat7

Ngoài những cảnh hài hước trên phim khiến người xem có những giây phút thư giãn thoải mái, Phở 9 mong muốn gửi gắm thông điệp: “Có những việc chỉ tồn tại trên phim. Chúng ta chỉ có thể xem như một cách để giải trí và tận hưởng sảng khoái. Đừng quá kì vọng chúng sẽ xảy ra đúng như vậy trong hiện tại vì sẽ dễ thất bại và hụt hẫng không ít”. Hi vọng chúng ta sẽ sớm nhận ra ý nghĩa ấy nhé!

Yeah1.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: pho dac biet , pho 9 , phim anh va thuc te , pho 9 ra mat , vlog