Phở 11 - Chuyện công sở đã chính thức ra mắt cộng đồng mạng vào tối ngày hôm qua. Tuy nhiên phở 11 lại không nhận được những phản hồi tích cực từ người xem.
Vừa ra mắt phở 11 đã bị dân mạng 'ném đá' |
Dù ra mắt vào tối muộn ngày hôm qua (2/5) nhưng Phở 11 - Chuyện công sở vẫn cực hút người xem, bằng chứng là cho tới nay, Phở 11 đã có hơn 25 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn lượt chia sẻ trên facebook và đạt gần 265 nghìn lượt xem trên youtube.
Phở 11 là câu chuyện hài hước xung quanh cuộc sống hàng ngày của dân công sở từ mối quan hệ giữa nhân viên với sếp, giữa đồng nghiệp với nhau, môi trường làm việc cho tới những thói xấu chỉ có ở dân công sở...
Dù thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng Phở 11 đã vấp phải rất nhiều ý kiến chê bai từ người xem. Nhiều dân mạng tỏ ra thất vọng với sản phẩm mới của nhóm Thích ăn phở và cho rằng nội dung Phở 11 có phần nhạt, không hay và hấp dẫn bằng những số trước đó.
Rất nhiều người tỏ ra thất vọng với sản phầm mới của nhóm Thích ăn phở
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực Thích ăn phở, cho rằng nội dung sản phẩm mới của nhóm khá hài hước khi khắc họa được phần nào cuộc sống của dân công sở. "Phở 11 khắc họa đối tượng riêng, nên chỉ có ai đang là dân văn phòng thì mới hiểu được, mình thấy thú vị đấy chứ", là ý kiến của 1 dân mạng.
- Từ 1/7/2025: Thay đổi cách tính lương hưu theo Luật BHXH mới, hàng triệu người hưởng lợi
- Quận đông dân nhất Việt Nam: Dân số bằng 2 tỉnh cộng lại, là một trong hai quận lớn nhất TP. HCM
- Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 mới nhất của học sinh cả nước
- Thưởng Tết 2025, mức thưởng cao nhất là trên 500 triệu đồng/người. Là ai?
- Tại sao Sơn Tùng lại nổi tiếng?
- Trước Tết dương lịch 2025, đây là 6 thủ tục hành chính cần hoàn thành
- Đây là tên gọi đầu tiên của Hà Nội, người Hà Nội lâu năm chưa chắc đã biết, nó có ý nghĩa gì?
- Tin vui thưởng Tết Nguyên Đán 2025: Sẽ cao hơn năm 2024 từ 6 - 8%