Phim Ngọc Viễn Đông tung trailer hấp dẫn
Thứ hai, 20/02/2012 17:07

Có lẽ đây chính là bộ phim Việt được chờ đợi nhất trong năm 2012 với những cảnh quay đẹp mê hồn và dàn diễn viên ngôi sao như: Trương Ngọc Ánh, Hồng Ánh, Ngô Thanh Vân, Như Quỳnh, Huy Khánh...

Bộ phim Việt mang tên Ngọc Viễn Đông vừa tung trailer mới nhất "hớp hồn" các khán giả đủ mọi lứa tuổi. Không có thoại, nhịp phim chầm chậm trôi đi với những phận đời phụ nữ tưởng như không liên quan lại gắn kết một cách kì lạ. Tiếng nhạc với đa phần là những nốt trầm khiến chúng ta phải lặng yên để theo dõi.

Bộ phim của đạo diễn Cường Ngô qui tụ một dàn sao của điện ảnh Việt như: Trương Ngọc Ánh, Hồng Ánh, Ngô Thanh Vân, Như Quỳnh, Huy Khánh... Ngọc Viễn Đông tuyển tập 7 câu chuyện tình yêu của 7 người phụ nữ với những số phận hoàn toàn khác nhau, xoay quanh những khát khao về yêu và được yêu, mong đợi và thất vọng, những ham muốn, ước mơ và bi kịch. Bộ phim với những cái tên ngắn nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ như: Trăng huyết (Ngô Thanh Vân), Thực và mộng (Hồng Ánh, Huy Khánh), Thuyền (Trương Ngọc Ánh)... Phim được thực hiện từ năm 2010 tại các địa danh như Sa Pa, Đà Lạt, Phan Thiết, Mũi Né, Hội An, TP HCM và Canada... nhưng vẫn chưa ra mắt khán giả trong nước.

Ngô Thanh Vân trong phim "Trăng huyết".

Tham dự LHP độc lập California (CIFF) lần thứ 14 diễn ra tại San Francisco, Mỹ từ 10/2 đến 16/2, bộ phim đã đem về cho điện ảnh Việt Nam hai giải thưởng Nhạc phim hay nhấtQuay phim đẹp nhất.

Trailer phim "Ngọc Viễn Đông"

Ione
Tag: Phim Ngọc Viễn Đông , Liên hoan phim độc lập California , Ngô Thanh Vân , Trương Ngọc Ánh , Hồng Ánh , Như Quỳnh , Huy Khánh , Sao Việt