Phi Thanh Vân khoe nhà sang trọng sắp mua để sống cùng bạn trai
Thứ ba, 16/09/2014 11:16

Phi Thanh Vân khoe nhà sang trọng sắp mua để sống cùng bạn trai. Căn nhà lấy tone màu trắng thuần khiết làm chủ đạo, thiết kế bên trong đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt.

Phi Thanh Vân khoe nhà sang trọng sắp mua để sống cùng bạn trai

Phi Thanh Vân khoe nhà sang trọng sắp mua để sống cùng bạn trai

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân được công chúng quan tâm khi đồng ý kết hôn với bồ trẻ. Cô cũng khiến dư luận phải bàn tán xôn xao khi nhiều người cho rằng bạn trai của "nữ hoàng dao kéo" là người đồng tính, đã có vợ và hai con. Trước những tin đồn ấy, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ với "phi công trẻ" và phủ nhận việc đồng tính của bạn trai bằng thông tin có thai.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh siêu lung linh về căn hộ mình sắp mua. Đi kèm bức ảnh là lời chia sẻ đáng yêu của nữ diễn viên: "Đi xem được căn hộ vừa ý nhưng trùi ui đến tận 2017 mới giao nhà, búp bê muốn khóc, lâu quá!". Và đương nhiên trong bức ảnh Phi Thanh Vân cũng không quên nhắc tên bạn trai Bảo Duy của mình. Có vẻ cặp đôi đang muốn "xây tổ ấm" chuẩn bị cho sự chào đời đứa con của cả hai.

nha-phi-thanh-van-3

Phi Thanh Vân và bạn trai vừa đi xem nhà

Nội thất sang trọng của căn nhà được Phi Thanh Vân hé lộ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Căn nhà lấy tone màu trắng thuần khiết làm chủ đạo, thiết kế bên trong đơn giản nhưng tinh tế và đẹp mắt.

nha-phi-thanh-van-0

nha-phi-thanh-van-1

nha-phi-thanh-van-2

nha-phi-thanh-van-4

nha-phi-thanh-van-5

nha-phi-thanh-van-6

nha-phi-thanh-van-7

nha-phi-thanh-van-8

nha-phi-thanh-van-9

Thiết kế sang trọng của căn hộ nữ diễn viên định mua

Cách đây vài giờ, cặp đôi Phi Thanh Vân và Bảo Duy cũng vừa khiến dư luận dậy sóng khi công khai ảnh thân mật "trên giường" vô cùng phản cảm.

nha-phi-thanh-van-11

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Phi Thanh Van , Phi Thanh Van va chong sap cuoi , can ho cua phi thanh van , phi thanh van sinh con , tin , bao