Phát sốt với những hình ảnh của 'đấng cứu thế' De Gea
Thứ hai, 15/12/2014 13:36

David de Gea lại trở thành tâm điểm của những lời khen ngợi sau hàng loạt những pha cản phá xuất sắc trong trận thắng 3-0 trước Liverpool.

Phát sốt với những hình ảnh của 'đấng cứu thế' De Gea

Phát sốt với những hình ảnh của 'đấng cứu thế' De Gea

Manchester United đã có thắng lợi đầy quan trọng trước Liverpool để xây chắc vị trí thứ ba trên BXH Premier League. Ba bàn thắng của Rooney, Mata và Van Persie là cực kỳ quan trọng, nhưng cũng sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến "người nhện" David de Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có hàng loạt những tình huống cản phá xuất thần, khung thành Man Utd liên tục chao đảo nhưng sự có mặt của De Gea đã hóa giải tất cả.

Nói về sự xuất sắc của De Gea, Robin van Persie đã nhận xét: "Đôi khi chúng tôi cần 12 người đàn ông để thắng lợi đối thủ, và Dea Gea xứng đáng hóa thân thành hai người của chúng tôi".

Solskjaer lại nhận xét: "Tôi đã nhìn thấy một De Gea tốt nhất từ trước tới nay. Liverpool có 6 cơ hội nhưng đều bị từ chối".

Huyền thoại Liverpool, Carragher cũng thừa nhận: "De Gea là sư khác biệt lớn nhất trong trận đấu này".

Doisongphapluat.com
Tag: ngoai hang anh , nani , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao