Phát ngôn 'nảy tanh tách' của các NTK Việt
Thứ năm, 24/04/2014 05:00

Các NTK Việt khá mạnh miệng khi phát ngôn về tiền bạc, thu nhập, hoặc là về sản phẩm của mình nhưng trên thực tế, những gì họ đạt được liệu có đúng với những gì họ nói?

Nhiều phát ngôn của NTK Việt khiến khán giả không khỏi giật mình

Nhiều phát ngôn của NTK Việt khiến khán giả không khỏi giật mình

Đỗ Mạnh Cường: "Thu nhập của tôi bằng vua của Dior"

Trong làng thời trang Việt, Đỗ Mạnh Cường là một tên tuổi được ghi nhận và đánh giá cao. Nhiều năm trở lại đây, NTK này đã khẳng định được tên tuổi của mình khi trở thành giám khảo của hàng loạt chương trình thời trang cũng như mang thương hiệu thời trang của mình thâm nhập vào giới thượng lưu trong nước. Những ngôi sao khá sành thời trang của showbiz Việt như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga… đều là những khách hàng ruột của Đỗ Mạnh Cường. 

phat-ngon-cua-nha-thiet-ke-viet3

NTK Đỗ Mạnh Cường

Vị thế của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang Việt là điều không thể tranh cãi. Và tất nhiên cùng với việc sở hữu một lượng khách giàu sụ, sẵn sàng rút hầu bao để mua những thiết kế mới nhất của anh đồng thời tham gia hàng loạt công việc khác với nhiều vai trò khác nhau, Đỗ Mạnh Cường chắc chắn là có thu nhập rất cao. Tuy nhiên, khi từ chính miệng NTK này phát ngôn “Thu nhập của tôi bằng vua của Dior” thì nhiều người không khỏi phì cười. 

Trong một bài trả lời phỏng vấn, Đỗ Mạnh Cường nói: "Thà là ông hoàng của đất nước 80 triệu dân còn hơn là hạt cát giữa Paris! Nhiều người hỏi Tuần lễ Paris, New York có ý nghĩa với tôi không? Chẳng có ý nghĩa gì hết! Tôi không quan tâm. Tôi có thể đảm bảo số tiền mình kiếm được ở Việt Nam bằng lương tháng của John Galliano. Cuộc sống ổn định và tôi hài lòng với những gì đang có tại đây, chẳng lý do gì tôi phải ra đi".

Câu phát biểu của NTK họ Đỗ khiến cho mọi người cho rằng anh đang tự tin tới mức cho rằng mình là “ông hoàng” của làng thời trang Việt, và thu nhập của anh lên đến hàng trăm tỷ đồng một năm. Câu nói “thu nhập ngang ngửa với John Galliano” khiến Đỗ Mạnh Cường được gọi là NTK ưa nổ bởi nếu yêu thích thời trang ai nấy đều biết John Galliano từng là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang danh tiếng Dior. Thu nhập của NTK tài ba này lên đến hàng chục triệu đô mỗi năm, riêng mỗi tháng cũng đến vài triệu đô. John Galliano cũng nằm trong danh sách 10 NTK có thu nhập cao nhất thế giới.

Sau khi bài phỏng vấn Đỗ Mạnh Cường gây bão dư luận, NTK đã lên tiếng đính chính rằng đây là một sự hiểu lầm và anh sẽ chú ý hơn trong việc trả lời phỏng vấn cũng như kiểm tra lại nội dung thông tin các bài viết được đăng tải. Tuy nhiên, NTK này cũng không đưa ra được một lời biện hộ hợp lý và đáng thông cảm hơn cho mình. 

Thuận Việt: “'Áo dài của tôi có thể bán 1 tỷ đồng”

Thuận Việt là tên tuổi khá có uy tín trong làng thời trang Việt Nam mà cụ thể là nổi bật với tài năng thiết kế áo dài. NTK đã nhiều lần hỗ trợ trang phục truyền thống cho các đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới như Diễm Hương, Trương Thị May, Chung Thục Quyên… Trong đó có những trang phục được lọt vào top trang phục truyền thống đẹp của cuộc thi. Điều đó cho thấy, tài năng của Thuận Việt cũng như sự tinh tế, giá trị trong các sản phẩm thời trang của anh. 

phat-ngon-cua-nha-thiet-ke-viet2

NTK Thuận Việt

Tài năng của Thuận Việt và vẻ đẹp áo dài Thuận Việt là điều không thể phủ nhận. Nhưng nếu như câu chuyện chỉ dừng ở đó thì có lẽ người ta sẽ rất có thiện cảm với NTK tài năng này. Tuy nhiên, khi Thuận Việt tự tung hô sản phẩm của mình bằng câu nói: “Áo dài của tôi có thể bán 1 tỷ đồng” thì nhiều người cho rằng NTK này có phần khoe mẽ. 

Mặc dù giải thích cho điều này, Thuận Việt đưa ra những lý lẽ rất thuyết phục: “Với tôi, tất cả các bộ trang phục truyền thống không chỉ là tác phẩm nghệ thuật thương mại mà còn là những kỷ niệm, dấu ấn cho sự trưởng thành của chính mình. Do vậy, giá trị của chúng là vô giá. Để hoàn thành một tác phẩm như vậy, nhiều khi phải mất nhiều tháng liền, với kinh phí rất lớn, có thể đến vài trăm triệu. Đã có một doanh nhân đề nghị mua bộ 'Sen Việt' để bán đấu giá, có thể lên đến 1 tỷ đồng, nhưng tôi vẫn muốn nó là của mình”. Thế nhưng người hâm mộ anh chàng thiết kế hiền lành đã từng ghi dấu ấn bởi sự mộc mạc trong “Cặp đôi hoàn hảo 2013” vẫn cảm thấy hơi chút tiếc nuối. Giá mà Thuận Việt cứ mộc mạc, giản dị và kiệm lời như những gì người ta nhìn thấy trước đó thì có lẽ anh sẽ “hữu xạ tự nhiên hương” hơn. 

Lý Quý Khánh: 'Gia đình cho mối quan hệ nhiều triệu đô'

Lý Quý Khánh cũng là một trong những nhà thiết kế có triển vọng trong thời gian gần đây. NTK này cũng sở hữu một lượng khách hàng khá sành ăn mặc và phóng khoáng trong cách tiêu tiền cho thời trang như Khánh Thy, Maria Đinh Phương Ánh. Ngay cả những nhân vật thời trang đình đám của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà hay Trương Ngọc Ánh cũng không ít lần diện trang phục của Lý Quý Khánh đi dự tiệc. 

phat-ngon-cua-nha-thiet-ke-viet1

NTK Lý Quý Khánh

Lý Quý Khánh hướng tới những sản phẩm sang trọng, tinh tế, tạo nên nét quý phái cho người mặc. Và tất nhiên, với phong cách thời trang ấy, đối tượng khách hàng được anh hướng tới chắc chắn cũng là những người thuộc đẳng cấp quý tộc. 

Có lẽ đó chính là lí do mà Lý Quý Khánh có một phát ngôn: “Gia đình cho tôi mối quan hệ nhiều triệu đô”. Rất có thể, với gia đình giàu có, Lý Quý Khánh có những khách hàng lắm tiền nhiều của nhưng để nói rằng “nhiều triệu đô” thì nhiêu người vẫn đặt câu hỏi nghi vấn. Vì cho đến nay, các sản phẩm của Lý Quý Khánh dù được đánh giá tốt nhưng cũng chưa quá xuất sắc đến mức vượt trội và chưa bao giờ gây sốc bởi giá cả. Vì vậy, nếu Lý Quý Khánh nói rằng “gia đình cho tôi nhiều mối quan hệ tốt” thì công chúng sẽ thấy thuyết phục hơn.  

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: NTK Viet , Do Manh Cuong , Ly Quy Khanh , Thuan Viet , tin , bao , thoi trang Viet