Phát hiện xác bạn gái trong xe hơi sao Hàn
Thứ tư, 22/05/2013 16:25

Son Ho Young cựu thành viên nhóm G.O.D, phải gặp cảnh sát điều tra sau khi thi thể của một phụ nữ được tìm thấy trên xe hơi của anh.

 Son Ho Young bị sốc dữ dội trước cái chết của bạn gái.

Son Ho Young bị sốc dữ dội trước cái chết của bạn gái.

Tuy nhiên, thông tin ban đầu từ cảnh sát cho thấy người phụ nữ trên là bạn gái Ho Young và cô chết do tự tử. 

Tối 21/5, cảnh sát tại Gangnam ra thông báo: “Khoảng 15 giờ ngày 21/5, một phụ nữ, được biết có mối quan hệ thân thiết với Son Ho Young, đã chết trên xe hơi của nam ca sĩ này tại bãi đậu xe gần khu căn hộ phức hợp Misung ở Apgujeong”. 

Chiếc xe đã đậu tại vị trí trên từ 15/5, một nhân viên trong khu căn hộ trên đã phát hiện thi thể nạn nhân và báo cảnh sát. Bên trong xe, cảnh sát phát hiện than đá, một lò than, thuốc ngủ và di thư, tất cả trông giống vụ tự tử.

Ngay sau đó, Son Ho Young được gọi đến sở cảnh sát để điều tra. Anh ấy dường như không biết về mọi chuyện. Công ty quản lý của Ho Young cho biết rằng ca sĩ này đang bị sốc nặng. Ho Young và người phụ nữ đã chết hẹn hò đã 1 năm và chiếc xe được anh cho người yêu mượn để tập lái.

“Thời gian gần đây, Son Ho Young đang bận rộn chuẩn bị phát hành album mới. Vì việc này, cả hai có tranh cãi nhỏ nhưng mọi chuyện không nghiêm trọng đến mức phải dẫn đến tự tử. Son Ho Young đang rất sốc vì vụ việc bởi anh không bao giờ nghĩ lại xảy ra chuyện này” - phía công ty quản lý của Ho Young cho biết.

Trên tờ Sports World và Sports Chosun thông tin thêm về di thư được tìm thấy trong xe của người phụ nữ trên có đoạn: “Tôi lo lắng nhiều về nợ nần. Tôi thất vọng về Ho Young”. Sports World thì cho biết gia đình của bạn gái nam ca sĩ này đã hét lên đầy giận dữ trong khi Ho Young trả lời câu hỏi từ cảnh sát.

Vụ việc khiến ca sĩ này phải tạm ngừng tất cả các hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Bên cạnh ca hát, Ho Young tham gia một số phim: Người hùng kỳ dị, cô nàng đào mỏ...

 

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Son Ho Young , Xác chết , Nghi án giết người , Xác chết trong xe , Sao Hàn , Thi thể trong xe