Phát hiện tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh ở nửa tối mặt trăng?
Thứ năm, 17/01/2013 17:08

Đoạn video quay trực tiếp phần tối mặt trăng từ vệ tinh giám sát cho thấy một đốm trắng bất thường, có thể là tàu vũ trụ của vũ trụ của người ngoài hành tinh.

 Vật thể lạ trong đoạn video gây tranh cãi.

Vật thể lạ trong đoạn video gây tranh cãi.

Đoạn video được người sử dụng đăng tải cho thấy một vật thể lạ di chuyển từ khoảng tối mặt trăng ra tới vùng được mặt trời chiếu sáng. Đặc biệt, vật thể này không bay theo quỹ đạo mà tự thay đổi hướng đi cũng như vận tốc tại những khoảng thời gian khác nhau trong đoạn video được đăng tải.

Đốm trắng di chuyển khá nhanh được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Ảnh chụp video.

Daily Mail dẫn hàng loạt câu hỏi được người xem đặt ra về nguồn gốc của vật thể bay không xác định trong đoạn video. Cùng với đó là rất nhiều giả thuyết được đưa ra nhằm giải thích cho sự hiện diện của vật thể lạ. Một số người cho rằng đó là vệ tinh quan sát bề mặt mặt trăng mà con người phóng lên trong khi tồn tại những ý kiến cho rằng, đó là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh tới do thám trái đất và mặt trăng.

Trên thực tế, việc di chuyển tốc độ và quỹ đạo bay cho thấy vật thể lạ khó lòng là một vệ tinh được con người gửi tới quan sát mặt trăng. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ bằng chứng để kết luận đó là phi thuyền của người ngoài hành tinh.

Một số ý kiến khác cho rằng, UFO trong đoạn video có thể là thiên thạch di chuyển qua quỹ đạo của mặt trăng trong khi những người còn lại đặt ra câu hỏi về tính xác thực của đoạn video. Họ cho rằng, đoạn video là sản phẩm của công nghệ dựng hình trên máy tính hoặc thậm chí đó chỉ là vết ố nhỏ xuất hiện trong quá trình lưu giữ đoạn phim.

Hiện chưa có bất kể thông tin nào về thời gian đoạn video được quay lại cũng như dánh tính vệ tinh được sử dụng để ghi lại đoạn phim trên. Người đăng tải cũng không tiết lộ chính xác nguồn của đoạn video hay việc anh/chị ta sở hữu nó bằng cách nào.

Minh Hồng
Tag: Vật thể lạ , UFO , Tàu vũ trụ , Người ngoài hành tinh , Mặt trăng , Vệ tinh , Đốm trắng , Nửa tối mặt trăng , Thiên văn học , Khoa học , Khám phá , Quốc tế