Phát hiện nhiều xác chết nghi là nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ vứt xác
Thứ ba, 29/10/2013 20:08

Dọc khu vực sông Hồng mấy ngày gần đây liên tiếp phát hiện nhiều xác người chết được nghi là của nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ phi tang xác chết xuống sông.

Nhiều xác chết được nghi là của nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ phi tang (Ảnh minh họa)

Nhiều xác chết được nghi là của nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ phi tang (Ảnh minh họa)

Những ngày qua dư luận bất bình trước hành động vô nhân tính của vị bác sĩ làm chết bệnh nhân rồi phi tang xác. Bên cạnh đó, người dân cũng dõi theo công cuộc tìm kiếm thi thể nạn nhân trên dòng sông Hồng và mong sớm tìm được thi thể người xấu số.

Tuy nhiên, tính đến ngày hôm nay, 29/10, đã 10 ngày lật tìm thi thể chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (nạn nhân) trên dòng sông lạnh giá này nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân đã quần thảo quanh khu vực bác sĩ khai đã ném xác nạn nhân xuống và tìm xa hơn ra nhiều khu vực khác nhưng vẫn vô vọng. Nhiều người nghi ngại rằng vị bác sĩ đã không phi tang xác bệnh nhân tại đây hoặc mổ bụng nạn nhân nên xác mới không thể nổi lên trên mặt nước.

Trong khoảng thời gian trên, điều kì lạ là trên dòng sông Hồng người dân phát hiện thấy nhiều xác người chết và nghi là của nạn nhân, tuy nhiên công cuộc khám nghiệm cho thấy những cái xác này không phải của nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường vứt xác.

Ngày 26/10, người dân khu vực  thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội bàng hoàng phát hiện một thi thể chết trôi nổi lập lờ trên sông.

Nạn nhân đang có dấu hiệu phân hủy nặng, người dân đã đưa thi thể vào gần bờ và đợi cơ quan chức năng tới khám nghiệm. Nhiều người hy vọng đây là xác chết của chị Huyền vụ bác sĩ phi tang xác, tuy nhiên sau khi khám nghiệm, xác chết là một nam giới. Cơ quan chức năng đặt nghi vấn, rất có thể nạn nhân đã tự tử xuống sông.

Khu vực phát hiện thấy xác nạn nhân 

Đến ngày 27/10, người dân lại hoảng hốt phát hiện thấy một thi thể đang nổi tại đoạn sông Hồng chảy qua xã Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và nhanh chóng trình báo lực lượng chức năng.

Nhiều người dân và người thân của nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện vứt xác đã có mặt tại hiện trường với hy vọng đây là xác chết của người thân. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng cho biết thi thể là một nam giới. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Quý Vương (33 tuổi ở Quốc Oai, Hà Nội). Nhanh chóng gia đình đã tới đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Gia đình nạn nhân Huyền cùng nhiều các tăng ni phật tử tới dòng sông Hồng để cầu siêu cho nạn nhân. Người thân nạn nhân vẫn không thôi hy vọng sẽ tìm được thi thể của chị dù bất kì ở đâu, dưới nước hay trên bờ đều sẽ đến tận nơi để tìm kiếm. Đến ngày 28/10, tại nghĩa địa thôn Phương La, xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình người dân lại thất thần phát hiện thấy một xác chết phụ nữ.

Xác chết người phụ nữ hơn 50 tuổi

Ban đầu, người dân nghi ngại xác chết là của nạn nhân trong vụ thẩm mỹ, nhưng sau khi tiến lại gần thì mọi người phán đoán rằng người phụ nữu này đã ngoài 50 tuổi và không phải là xác của nạn nhân Huyền.

Thêm một lần nữa gia đình nạn nhân lại hụt hẫng trước thông tin trên, tuy nhiên họ vẫn không thôi hy vọng và tìm kiếm người thân của mình.

Đúng 14h ngày 29/10, người dân ở khu vực cầu Yên Lệnh - Hà Nam xuất hiện xác chết nữ chưa rõ danh tính. Nhiều người cũng nghi là xác chết của chị Huyền. Ngay lập tức gia đình cùng thượng tá Nguyễn Văn Cương – Phó phòng Cảnh sát Đường thủy (công an Hà Nội) và một số chiến sĩ công an đang cấp tốc đến hiện trường để xác minh xem có đúng là thi thể của chị Huyền hay không.

Tuy nhiên đó chỉ là tin đồn gây nhiễu thông tin. Đến ngày 29/10, gia đình nạn nhân cùng 10 thợ lặn vẫn ngày đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân dọc từ đầu cầu Thanh Trì (Hà Nội) đến cầu Yên Lệnh (Hưng Yên).

Theo lực lượng chức năng, thông thường xác chết dưới nước từ 5 – 7 ngày sẽ nổi lên, điều này tùy thuộc vào thời tiết nóng hay lạnh. Tuy nhiên, đối với những trường hợp xác bị ném có thể phải từ 18 đến 25 ngày mới nổi. Như vậy, sau hơn 1 tuần tìm kiếm đến hiện tại, thi thể nạn nhân xấu xố vẫn chưa được tìm thấy.

Thùy Lâm (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thẩm mỹ , Thẩm mỹ chết người , Phi tang xác , Phi tang xác xuống Sông Hồng , Nguyễn Mạnh Tường , Thẩm mỹ viện Cát Tường