Phát hiện nhiều lỗ thủng nghi do bom trên thân máy bay Nga
Thứ sáu, 06/11/2015 16:33

Ảnh cận cảnh tại hiện trường vụ tai nạn chuyến bay 7K9268 ở Ai Cập cho thấy nhiều lỗ thủng xuất hiện trên các mảnh vỡ của phi cơ.

vman

Báo Komsomolskaya Pravda của Nga vừa công bố ảnh cận cảnh mảnh vỡ của máy bay Airbus A321-200 của Nga rơi tại bán đảo Sina của Ai Cập. Một ảnh cho thấy vô số lỗ nhỏ ở mặt trong của cửa thoát hiểm phía sau của phi cơ. Theo các chuyên gia, những lỗ nhỏ có thể là hậu quả của việc các mảnh bom văng vào cửa thoát hiểm. Ảnh: Komsomolskaya Pravda.

 kmn

Một vết thủng do vật thể lao từ phía trong thân máy bay ra ngoài. Đây có thể là bằng chứng cho thấy máy bay nổ vì tác động từ bên trong. Nếu bọn khủng bố mang bom lên máy bay và nhét bi vào bom để tăng mức độ sát thương, những viên bi có thể văng vào thân máy bay, tạo nên các lỗ thủng. Ảnh: East2West.

 Lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo tuyên bố chúng là thủ phạm của vụ tai nạn máy bay.

Lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo tuyên bố chúng gây nên vụ tai nạn máy bay. Ảnh: TASS.

 lkjn

Giới tình báo Mỹ và Anh dự đoán bọn khủng bố đã mang bom lên chuyến bay 7K9268 khiến phi cơ nổ trên không. Ảnh: AP.

 5

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameron đều nhận định rất có thể máy bay Nga rơi vì bom. Song cả Nga và Ai Cập đều không đồng ý với giả thuyết này.

 6

Phi cơ A321-200 của hãng Kogalymavia cất cánh từ thành phố Sharm el-Sheikh, Ai Cập lúc 3h31 (GMT) ngày 31/10 để tới thành phố St. Petersburg, Nga. Nó rồi giảm độ cao hơn 1.500 m trước khi biến mất khỏi màn hình radar sau đó 23 phút. Thảm kịch khiến toàn bộ 224 người trên máy bay thiệt mạng. Ảnh: Tân Hoa Xã.

 Người dân đặt hoa và nến tại sân bay Pulkovo, thành phố St.Petersburg, Nga để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay. Ảnh: EPA

Người dân đặt hoa và nến tại sân bay Pulkovo, thành phố St.Petersburg, Nga để tưởng nhớ những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay. Ảnh: EPA.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Máy bay Nga rơi , thân máy bay Nga rơi có nhiều lỗ thủng , máy bay Nga rơi nghi có bom