Phát hiện manh mối về người mẹ của bé trai bị bỏ rơi trên taxi
Thứ sáu, 05/12/2014 09:27

Theo trình báo của người dân, người mẹ của bé trai bị bỏ rơi trên taxi có thể tên là Thảo, đã đừng đưa bé Bo tới thuê trọ ở đường Lê Văn Lương (TP.HCM) hồi cuối tháng 11.

Phát hiện manh mối về người mẹ của bé trai bị bỏ rơi trên taxi

Phát hiện manh mối về người mẹ của bé trai bị bỏ rơi trên taxi

Ngày 4.12, bà Vũ Yến Oanh chủ tịch UBND P.1, Q.8 (TP.HCM), xác nhận sáng cùng ngày có một phụ nữ tên Oanh (ngụ đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè) đến tự xưng là chủ nhà trọ mà mẹ con bé Bo đến thuê ở vào cuối tháng 11.2014.

Theo bà Oanh trình bày, sau khi đọc báo nhìn thấy ảnh bé trai bị bỏ rơi trên taxi, bà biết ngay đó là bé Bo. Cách đây khoảng một tuần, một người phụ nữ tên Thảo (ngụ Cà Mau) đã bế bé Bo (gọi là con) đến thuê trọ. Thấy hoàn cảnh mẹ con bé Bo khó khăn, bà Oanh chỉ lấy 1 triệu đồng/tháng (bình thường giá thuê 1,5 triệu đồng/tháng). Ngày 2.12, không thấy bé Bo, bà Oanh hỏi thì Thảo cho biết đã gửi bé về quê chơi. Tuy nhiên, ngay sau đó , Thảo trả phòng và bỏ đi đâu không biết.

Ở một diễn biến khác, cùng ngày, ông Liêm cùng bà cụ đã quay trở lại làm việc với lãnh đạo UBND P.1, Q.8 nhưng hai người này cũng chỉ cung cấp được hình ảnh của bé Bo mà không cung cấp được bất kỳ giấy tờ gì chứng minh là người thân của bé Bo nên phường không giao bé.
 

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: be trai 2 tuoi bi bo roi , be trai bi bo roi , bo roi be trai tren taxi , taxi , thanh pho ho chi minh , bo roi tre em , tin , bao