Phan Anh: 'Vợ tôi xinh nhất quả đất'
Thứ ba, 19/08/2014 09:54

Lần đầu tiên, Phan Anh bật mí vợ làm trong lĩnh vực ngân hàng và với anh, đó là người phụ nữ xinh đẹp nhất quả đất.

Phan Anh: 'Vợ tôi xinh nhất quả đất'

Phan Anh: 'Vợ tôi xinh nhất quả đất'

Phan Anh, một trong những người dẫn chương trình đắt show nhất hiện nay với hình tượng một MC điển trai và luôn cười tươi hết mức. Vậy đằng sau cánh gà, Phan Anh là ai? Hãy lắng nghe Phan Anh bộc bạch những bí mật chưa từng được kể với ai về những điều đã và đang làm nên một Phan Anh của ngày hôm nay.

Pv: Anh bắt đầu sự nghiệp MC chuyên nghiệp như thế nào?

Phải nói là cái duyên với nghề dẫn chương trình của Phan Anh đến rất tình cờ. Thậm chí Phan Anh chưa từng nghĩ mình sẽ làm MC nữa. Lúc đó, Phan Anh nộp hồ sơ để thi làm Biên Tập Viên truyền hình.

Khi đi phỏng vấn, các anh chị trong đài truyền hình thấy ấn tượng bởi sự tươi vui và hoạt bát của mình liền hỏi “Thế em có muốn làm MC không?”. Lúc ấy Phan Anh gật đầu ngay vì tính mình vốn thoải mái, vui vẻ, không ngại gì. Phan Anh bén duyên với nghề dẫn chương trình truyền hình từ đấy, riết rồi ăn vào máu lúc nào không hay.

phan-anh-vo-toi-xinh-nhat-qua-dat-1

Chính sự tươi vui đã giúp Phan Anh bén duyên với sự nghiệp MC

Pv: Mọi người từng vô cùng bất ngờ khi phát hiện anh chàng MC đẹp trai trẻ trung của Vietnam Idol đã có một vợ và ba con. Sau đó Phan Anh cũng thường xuyên khoe hình ảnh của các con trên báo. Thế nhưng những thông tin về vợ anh vẫn còn là điều bí ẩn với nhiều người. Sao Phan Anh “giấu” vợ kĩ thế?

Phan Anh ý thức rõ việc là người của công chúng nghĩa là cuộc sống của mình mất đi rất nhiều sự riêng tư. Mọi người yêu mến mình nên mới muốn biết nhiều điều về cuộc sống của mình. Thế nhưng không phải chuyện gì mình cũng đưa lên báo cả, ngay cả vợ Phan Anh, cô ấy cũng từ chối xuất hiện cùng Phan Anh trên mặt báo đấy chứ.

Phan Anh chỉ có thể bật mí là vợ Phan Anh làm trong lĩnh vực ngân hàng và với Phan Anh, cô ấy là người phụ nữ xinh đẹp nhất quả đất đấy nhé!

Pv: Một công việc ổn định được nhiều người biết đến, một gia đình nhỏ đầm ấm hạnh phúc. Có vẻ Phan Anh đang có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước?

Cuộc sống phải có lúc này lúc khác đúng không? Dĩ nhiên ai cũng phải trải qua những giây phút thăng trầm. Nhưng con người của Phan Anh rất kì lạ, rất khó để Phan Anh buồn phiền quá 5 phút.

Phan Anh luôn tự nhủ phải vượt qua, yêu đời hơn, tươi vui hơn để sống hết mình cho công việc và gia đình hơn. Thế nên mới có Phan Anh của ngày hôm nay chứ (cười).

Pv: Bật mí một chút về dự định sắp tới của anh được không?

Tất nhiên rồi. Phan Anh sẽ cùng đồng hành với nhãn hàng C.C.Lemon, sản phẩm nước giải khát nhiều Vitamin C mới đến từ Nhật Bản với vai trò là đại sứ thương hiệu. Bật mí cho các bạn đây là nước giải khát có vị chanh ngon tuyệt, đặc biệt cung cấp nhiều Vitamin C cho cơ thể, giúp mỗi ngày của bạn đều khỏe khoắn và tươi vui đấy nhé.

Suntorypepsico.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phan anh vo xinh nhat qua dat , vo phan anh , chuyen gia dinh sao viet , vo chong phan anh , tin , bao