Phạm Hương bất ngờ tuyên bố vắng mặt trong hôn lễ của người em thân thiết Linh Rin
Thứ tư, 22/03/2023 16:54

Việc Phạm Hương tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin đã làm cho một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ, vì trước đó cả hai vốn có mối quan hệ khá thân thiết.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đều gây chú ý. Mới đây Phạm Hương đã lên tiếng chúc phúc cho "cô dâu mới". Tuy nhiên nàng hậu cho biết cô không thể bay sang Phillipines để có mặt trong ngày trọng đại của Linh Rin: "Em xinh đẹp của chị, chị không về dự được đám cưới của em nhưng chị sẽ luôn dõi theo em. Hãy thật hạnh phúc nhé em gái!".

saostar-ppo6tvq53681p5mv

Việc Phạm Hương tuyên bố vắng mặt trong đám cưới của Linh Rin đã làm cho một bộ phận khán giả vô cùng bất ngờ, vì trước đó cả hai vốn có mối quan hệ khá thân thiết.

Phạm Hương sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô từng vướng nghi vấn hẹn hò đại gia B.P.T - một doanh nhân Việt kiều Mỹ từ trước khi sang Mỹ định cư.

Tháng 8/2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo xuất ngoại để chữa bệnh, kết hợp mở rộng công việc. Cuối năm 2019, Phạm Hương mới chính thức thừa nhận đã sinh con vào cuối năm 2018.

Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Mặc dù không ngại ngần chia sẻ hình ảnh 2 con nhỏ, song Phạm Hương vẫn chưa bao giờ hé lộ ngoại hình, danh tính cha những đứa trẻ.

Tháng 6/2022, gia đình Phạm Hương về thăm Việt Nam, tranh thủ chụp ảnh cưới trong chuyến đi này.

saostar-w70xcyio5nea5rcc

Đầu năm 2020, trên mạng xã hội từng xuất hiện bức ảnh mẹ con Phạm Hương bên người đàn ông cao ráo, được cho là chồng đại gia. Đáng nói, đây chính là B.P.T - doanh nhân vướng tin đồn hẹn hò Phạm Hương suốt vài năm trước đó. Việc nàng hậu liên tục "khoe chồng như không khoe" khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy "sốt ruột", càng thêm tò mò mặt mũi, danh tính bạn đời của cô.

Trong hành trình về Việt Nam vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chia sẻ lý do không công khai chồng trong suốt nhiều năm chung sống.

"Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.

Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng", cô nói.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/pham-huong-bat-ngo-tuyen-bo-vang-mat-trong-hon-le-cua-nguoi-em-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/pham-huong-bat-ngo-tuyen-bo-vang-mat-trong-hon-le-cua-nguoi-em-than-thiet-linh-rin.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phạm Hương , Linh Rin , sao việt