Phạm Băng Băng - nữ thần gợi cảm giữa cỏ hoa
Thứ ba, 26/06/2012 15:40

Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của nàng Kim Tỏa như làm sáng bừng muôn hoa lá, cỏ cây.

Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp không tuổi giữa thiên nhiên

Phạm Băng Băng khoe vẻ đẹp không tuổi giữa thiên nhiên

Có lẽ làng nghệ Trung Quốc sẽ thực sự trầm lắng nếu thiếu vắng cái tên Phạm Băng Băng. Sự lột xác, biến hóa và luôn làm mới mình của kiều nữ họ Phạm đã khiến cho cô luôn lọt vào tầm ngắm của báo giới trong và ngoài nước. Nơi nào Băng Băng hiện diện là nơi đó ồn ào, tấp nập bởi vẻ đẹp tuổi 30 của cô đã hút hồn người hâm mộ.

Phạm Băng Băng tỏa sáng giữa rừng cây lá

Xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Trendshealth, nữ diễn viên Quan Âm Sơn như thổi vào bầu không khí nóng nực một luồng gió mát lạnh, mới lạ nhưng không kém phần ngọt ngào, thi vị. Giữa không gian cây lá xanh mướt, Phạm Băng Băng nổi bật như một nữ thần khơi gợi ngọn nguồn cảm xúc. Ngôn ngữ cơ thể của Băng Băng đã hòa quyện với thiên nhiên tạo nên một bức tranh đậm chất nghệ thuật.

Trong nửa đầu năm 2012, nàng Kim Tỏa của Hoàn Châu Cách Cách đã vinh dự giành được ngôi vị thứ 3 trong danh sách Top 100 nghệ sĩ Hoa ngữ do tạp chí Forbes bình chọn. Với thu nhập 100,9 triệu NDT (khoảng 330 tỷ VND) từ hoạt động quảng cáo và đóng phim, cô cũng là nghệ sĩ nữ có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng của Forbes.

Với tham vọng xâm nhập thị trường Hollywood, vừa qua, Phạm Băng Băng đã nhận lời mời tham gia bộ phim Louis XIV và mỹ nhân ngư từ hãng sản xuất 21 Century. Ngoài ra, cô còn xác nhận việc góp mặt trong phần 3 của bom tấn Người sắt.

Afamily/TTVN
Tag: Phạm Băng Băng , Sao Hoa ngữ , Ảnh đẹp của sao , Sao đình đám Cbiz