Park Shin Hye tỏ tình với Lee Min Ho trong cơn say
Thứ năm, 28/11/2013 11:18

Hai anh chàng suốt ngày chí chóe nhau lại bất ngờ cùng ngồi một chỗ và chờ đợi nàng Lọ Lem Eun Sang.

 Eun Sang tỏ tình với Kim Tan

Eun Sang tỏ tình với Kim Tan

Trong tập 15 của The Heirs phát sóng tối qua, Cha Eun Sang (Park Shin Hye) lại tiếp tục tỏ tình với Kim Tan (Lee Min Ho) trong tình tạng say xỉn, chân nam đá chân xiêu. Lúc này, cả hai vừa đi dự tiệc làm hòa của Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) và Lee Bo Na (Krystal) về. Cô bày tỏ với anh là cô thích anh.

  

Cô cũng nói về tình cảm của anh dành cho mình: “Một Kim Tan vì em mà bước tới, một Kim Tan vì em mà liên tục gặp bất hạnh”. Khi thấy Kim tan ngăn cô lại không cho nói nữa, Eun Sang bảy tỏ: “Kim Tan, em đã thích anh rồi. Một cách thật lòng”, rồi nắm lấy tay chàng trai đầy âu yếm.

Trong tập này, Rachel Yoo (Kim Ji Won) cũng gây sốc cho tất cả mọi người khi bất ngờ khóa môi tiền bối Lee Hyo Shin (Kang Ha Neul) tại bữa tiệc làm hòa của Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk) và Lee Bo Na (Krystal). Lúc này Eun Sang và Kim Tan đã công khai tình cảm với nhau. Vì vậy Rachel muốn chọc tức anh liền đến hôn Hyo Shin. Anh chàng cũng chẳng phải tay vừa, thấy cô giáo Hyun Joo (Im Joo Eun) xuất hiện, anh bèn hôn trả Rachel còn mãnh liệt hơn.

Quay lại chuyện tình cảm của Eun Sang và Kim Tan. Ông bố anh đã biết được cậu con trai từ hôn vì cô gái nghèo nên cấm cậu đi học. Còn Eun Sang, ông gọi cô đến và đặt 2 lựa chọn: một là chia tay với Tan ngay lập tức và ông sẽ cho cô đến bất cứ nơi nào cô muốn; hai là Eun Sang sẽ được phép gặp gỡ Tan thỏa thích trong vòng 2 tuần và sau đó, ông sẽ bắt Eun Sang đến bất cứ nơi nào mà ông muốn. Ông còn đe dọa cô: "Nơi đó sẽ chẳng hay ho gì đâu...".

Tập 16 The Heirs sẽ lên sóng tối nay 28/11 hứa hẹn nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn.

Bố của Kim Tan đã quyết định ra tay để ngăn cản tình yêu không môn đăng hộ đối của con mình.

Tiin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: The heirs , Những người thừa kế , Lee Min Ho , Park Shin Hye , Kim Ji Won